Đầu năm săn lì xì khủng từ tựa game bắn súng siêu năng lực Line of Sight

Line of Sight vừa tung ra loạt sự kiện khủng tặng thẻ Amazon với tổng trị giá lên tới $19.000.

Mới đây, nhân dịp Tết Nguyên Đán và để ăn mừng việc chính thức update chế độ Battle Royal cho game, NSX của tựa game bắn súng siêu năng lực tới từ Hàn Quốc này đã quyết định tiến hành một chuỗi các sự kiện khủng với quà tặng là các thẻ quả tặng Amazon với mệnh giá khủng lên đến 19000$.

Cụ thể, người chơi sẽ tham gia leo rank trong các nhiệm vụ tuần của game và 3 người đứng top rank sẽ được tặng thưởng. Không chỉ có vậy, tất cả những ai tham gia vào sự kiện này sẽ được tham gia vào sự kiện bốc thăm may mắn hàng tuần để nhận thêm các phần quà từ NSX.

Hơn nữa, NSX còn dành riêng ra những event dành riêng cho những người đã nghỉ chơi từ 6 tháng trở lên và hiện đang muốn quay lại. Còn bạn là người mới ư? Đừng lo lắng, những event dành riêng cho newbie sẽ mang về cho bạn những chiếc thẻ quà tặng Amazon đầy giá trị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đợt event khủng này, các bạn xin vui lòng truy cập theo link sau: https://store.steampowered.com/app/436520/Line_of_Sight/https://www.facebook.com/LineOfSightGlobal/