Thấy DOTA Auto Chess được chú ý, ngay lập tức NPH game Trung Quốc tung ra game mobile ăn theo

Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ và giá trị của tựa game DOTA Auto Chess, NPH game Trung Quốc ngay lập tức cho ra mắt tựa game ăn theo DOTA Auto Chess

Auto Chess là một custom map do người Trung Quốc tạo ra chơi trên nền Dota 2 của Valve. Chỉ mới xuất hiện vào đầu tháng 1 nhưng hiện tại trò chơi này đang làm mưa làm gió trên Steam và gián tiếp giúp Dota 2 lấy lại vị thế hoàng kim khi xưa với lượng người chơi cùng lúc đạt đỉnh hơn 900.000 người.

Nắm bắt được xu hướng này, nhà làm game Trung Quốc đã nhanh chóng cho ra mắt một game di động trong dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua mang tên Hiệp Khách Tự Tẩu Kỳ (侠客自走棋).

Hiệp Khách Tự Tẩu Kỳ có gameplay tương tự như Auto Chess với kiểu kết hợp tướng, xuất chiến, thu chiến, tự động chiến giống nhau. Trò chơi là một game mang đậm tính chiến thuật khi người chơi phải biết kết hợp các loại quân thuộc tộc và nhân vật lại với nhau rồi sắp xếp chúng trên bàn cờ của mình.

Nhìn sơ qua thì trò chơi này cũng có gameplay y hệt như Auto Chess với kiểu kết hợp tướng, xuất chiến, thu chiến, tự động chiến giống nhau. Điểm khác biệt là Hiệp Khách Tự Tẩu Kỳ sử dụng các hình ảnh hoàn toàn là những nhân vật Hiệp Khách Giang Hồ với các thuộc tính khác nhau để đồng bộ tạo thành combo.

Các nhân vật trong Hiệp Khách Tự Tẩu Kỳ được thiết kế dựa theo nguyên mẫu Hiệp Khách Giang Hồ, mang lại cảm giác võ hiệp vô cùng quen thuộc đối với các game thủ Châu Á. Có thể nói rằng trò chơi này là một phiên bản di động được phát triển theo kiểu kết hợp "hồn Auto Chess, da Hiệp Khách Giang Hồ".

Hiện tại tựa game này mới chỉ đang hỗ trợ Tiếng Trung. Game thủ quan tâm có thể tham gia trải nghiệm tại đây: http://a.4399.cn/game-id-134442.html