Đấu Phá Thương Khung Điên Phong Đối Quyết - Trải nghiệm những trận chiến kinh tâm động phách trong tác phẩm của Thiên Tằm Thổ Đậu

Đồng hành cùng Tiêu Viêm trong hành trình tu luyện để nghịch tập lại vận mệnh của bản thân trong Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết.

Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết là trò chơi chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Đấu Phá Thương Khung do CMGE phát triển.

Có thể nói, văn học mạng Trung Quốc là nơi đã chắp cánh cho không biết bao nhiêu các tiểu thuyết vươn mình trở thành những thương hiệu giải trí đình đám. Ma Thổi Đèn nổi tiếng cũng có xuất phát điểm là một bộ truyện mạng hay Tru Tiên, Đấu La Đại Lục v.v cũng đều từ cái nôi văn học mạng mà ra. Chính vì thế, không khó hiểu khi Đấu Phá Thương Khung – một bộ truyện làm mưa làm gió thời gian trước đây cũng đang bước đi trên con đường của những thương hiệu đi trước, khi có cả phim hoạt hình, phim người đóng và trò chơi chuyển thể.

Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Đấu Phá Thương Khung. Ảnh: Taptap.

Tuy nhiên, không giống như các thương hiệu khác thường xuyên có những trò chơi chuyển thể được phát triển thì Đấu Phá Thương Khung lại chịu số phận tương đối hẩm hiu khi tính thời điểm hiện tại mới chỉ có 3 trò chơi của thương hiệu này được xuất hiện. Trong đó, một trò chơi của Tencent số lượng tải xuống không vượt qua mốc 300 ngàn dù đã được phát hành khá lâu trong khi một trò chơi khác mới được phát hành thậm chí còn kém thuyết phục hơn khi chỉ có 59 ngàn lượt tải xuống. Vì thế mà trò chơi cuối cùng trong danh sách chuyển thể này – Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết – được kì vọng sẽ trở thành cú hích thực sự để thay đổi hiện trạng đáng buồn này.

Trò chơi tái hiện hoàn hảo tác phẩm của Thiên Tằm Thổ Đậu với nền đồ họa 3D sinh động, đẹp mắt. Ảnh: Taptap.

Đến với Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết, người chơi sẽ được theo chân cuộc hành trình của Tiêu Viêm trên con đường tu luyện sau khi bị trở thành phế vật cũng như bị hôn thê từ hôn. Trò chơi tái hiện hoàn hảo dàn nhân vật đặc sắc của tác phẩm thông qua nền đồ họa 3D ấn tượng. Từng đường nét trên khuôn mặt, trang phục của nhân vật đều được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ y như phiên bản phim hoạt hình. Không chỉ thế, trò chơi còn được giám sát bởi các nhà sản xuất phim hoạt hình The Warcraft Mountains, Yunlan Sect, Three Year Pact, Recovering the Alien Fire nhằm đảm bảo chất lượng giải trí cao nhất cho người chơi.

Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết sẽ thuộc thể loại ARPG. Ảnh: Taptap.

Được phát triển như một trò chơi ARPG, Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết ngoài việc mang tới những trải nghiệm nhập vai truyền thống còn hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi rất nhiều những trận chiến kinh tâm động phách, long trời lở đất đúng như tên gọi của mình. Mỗi trận chiến trong trò chơi sẽ là sân chơi để người chơi có thể phát huy hết khả năng của bản thân; không chỉ là phát huy sức mạnh của nhân vật, sáng tạo tổ hợp đòn đánh mới mà còn là cả khả năng phát hiện điểm yếu của kẻ thù, định ra chiến thuật hợp lý. Ngoài ra, với dàn nhân vật phong phú, người chơi hoàn toàn có thể tham gia chiến đấu với những đội hình khác nhau, từ đó duy trì cảm giác mới mẻ, thú vị trong quá trình thưởng thức trò chơi.

Bạn đọc quan tâm đến Đấu Phá Thương Khung: Điên Phong Đối Quyết có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/432763

Link iOS: https://apps.apple.com/cn/app/斗破苍穹-巅峰对决/id6451241596