Dawn of Survivors tựa game sinh tồn trong thành phố zombie

Khi chơi game Dawn of Survivors bạn sẽ được cảm nhận về sự đáng sợ, nhưng thú vị khi phải sống sót trong thế giới toàn những xác sống.

Giới thiệu

Một ngày tỉnh dậy, như các bộ phim về zombie, mọi người đều biến thành xác sống, bạn phải xoay sở, cố gắng sống sót và chống lại lũ quái vật. Hãy để Dawn of Survivors giúp bạn “tận hưởng” cảm giác đó.

Dawn of Survivors tựa game sinh tồn trong thành phố zombie

Gameplay

Bạn tỉnh dậy, gần như trần truồng trong một viện nghiên cứu xung quanh thì hầu hết tất cả mọi người đều biến thành zombie, bạn phải làm gì – chắc hẳn là phải cố gắng sống sót rồi.

Dawn of Survivors tựa game sinh tồn trong thành phố zombie

Cũng như mọi thể loại game sinh tồn khác, bạn phải thu thập nguyên liệu, chế tạo  để có những trang bị, vũ khí giúp bạn chống lại lũ zombie ác độc, đặc biệt trong Dawn of Survivors bạn có thể tự làm cho mình một nhân vật độc nhất dựa trên vật phẩm bạn tạo được cho bản thân.

Dawn of Survivors tựa game sinh tồn trong thành phố zombie

Game có khá nhiều chế độ chơi khác nhau xoay quanh bối cảnh sinh tồn trong thế giới đầy lũ thây ma di động, bạn không chỉ đối chọi với lũ zombie mà bạn còn phải chiến đấu với những người khác trong chế độ PvP, hoặc sẽ gọi bạn bè vào cùng nhau trải nghiệm thế giới mới lạ trong team survival.

Dawn of Survivors tựa game sinh tồn trong thành phố zombie

Khi tham gia trò chơi bạn sẽ được thỏa thích phát triển khả năng tư duy ,sáng tạo vô hạn của bản thân khi không có bất kì giới hạn nào về việc xây dựng căn cứ, nơi phòng thủ, hầm hào…

Dawn of Survivors có lối đồ họa không quá đẹp nhưng bù lại nó diễn tả rất chân thực hình ảnh của nhân vật và zombie, cảm nhận được rõ cảnh tượng khốc liệt, khó khăn trong game.

Điểm đặc sắc trong Dawn of Survivors

Bạn mong muốn một tựa game zombie với thế giới mở không hạn định; tự mình craft nên vũ khí, nơi ở, xe cộ chiến đấu với tụi thây ma; có thể rủ bạn bè vào cùng chiến đấu, tạo nên một đế chế riêng trong thế giới tràn nhập lũ thây ma. Thì chắc hẳn rằng bạn đang cần tham gia vào Dawn of Survivors rồi đấy.

Trang chủ của trò chơi Dawn of Survivors tại đây 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?