Đây là bí ẩn kinh dị ghê tởm trong GTA: Vice City mà đến gần 20 năm sau mới có người phát hiện ra

GTA: Vice City là một trong những tựa game thế giới mở được xem là huyền thoại của làng game thế giới. Nhưng trong đó có rất nhiều bí ẩn kinh dị đáng sợ mà sau rất nhiều năm mới được phát hiện ra.

Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn đến mức khó tin của GTA: Vice City, một trong những tựa game huyền thoại của làng game thế giới. Sau này, khi có rất nhiều các sản phẩm thế giới mở ra đời, GTA: Vice City vẫn là tượng đài của series GTA nói riêng và của thị trường game thế giới nói chung. Vậy nhưng, dù nổi tiếng, song bản thân GTA: Vice City vẫn ẩn chứa những bí mật mà không phải người chơi nào cũng phát hiện ra .

Đây là bí ẩn kinh dị ghê tởm trong GTA: Vice City mà đến gần 20 năm sau mới có người phát hiện ra - Ảnh 1.

Nhiều game thủ tin rằng, GTA: Vice City về bản chất vẫn là tựa game mang tính phiêu lưu, hành động. Thế nhưng, sau rất nhiều lần chơi đi chơi lại, đã có những người chơi nhận ra được sự kinh dị đến mức khủng khiếp được giấu kín trong tựa game này. Dưới đây là một vài ví dụ mà game thủ đã vô tình phát hiện ra trong GTA: Vice City trong lần chơi lại tựa game này.

Đây là bí ẩn kinh dị ghê tởm trong GTA: Vice City mà đến gần 20 năm sau mới có người phát hiện ra - Ảnh 2.

Một game thủ Trung Quốc đã khám phá ra rằng, cửa hàng thịt trong GTA: Vice City là địa điểm mà gần như rất ít game thủ chú ý đến. Nhưng nếu như vô tình đi qua và để ý thì người chơi sẽ bàng hoàng nhận ra rằng, những loại thịt được bày bán bên trong không đơn giản chỉ là thịt động vật.

"Tin tôi đi, có những bộ phận được bán trong cửa hàng thịt này không phải là thịt lợn, không phải thịt bò, cũng không phải thịt động vật đâu, nó là một thứ cực kỳ khủng khiếp", game thủ này chia sẻ. Nếu không phải thịt động vật, thì đó là thịt gì?

Đây là bí ẩn kinh dị ghê tởm trong GTA: Vice City mà đến gần 20 năm sau mới có người phát hiện ra - Ảnh 3.

Cửa hàng thịt là nơi ít người chú ý trong GTA: Vice City.

Thậm chí, người chơi này còn cho rằng, nếu cả thành phố này đều bán loại thịt này thì đây sẽ là một thành phố kinh dị, nơi con người không sống với nhau bằng tình người nữa. So với GTA 5 thì thành phố tà ác trong Vice City còn kinh khủng hơn rất nhiều. Mục đích tạo ra những bí ẩn kinh dị như vậy trong tựa game này có thể do nhà phát triển cố tình tạo ra để người chơi thấy được sự kinh hoàng của thành phố hay còn do một bí ẩn nào kinh khủng hơn nữa không?

Đây là bí ẩn kinh dị ghê tởm trong GTA: Vice City mà đến gần 20 năm sau mới có người phát hiện ra - Ảnh 4.

Có những bộ phận không phải thịt động vật, vậy nó là gì?

Đây là bí ẩn kinh dị ghê tởm trong GTA: Vice City mà đến gần 20 năm sau mới có người phát hiện ra - Ảnh 5.

Một điều chắc chắn là, GTA: Vice City không phải tựa game thuộc thể loại game kinh dị , liệu GTA 5 có ẩn chứa những bí mật tương tự như vậy không? Cuối cùng, dù game thủ nghĩ gì đi chăng nữa về GTA: Vice City thì đây cũng là tựa game thế giới mở kinh điển mà làng game thế giới đã sinh ra. Chi tiết bí ẩn kể trên có thể chỉ là những Easter Egg mà nhà phát triển cố tình đưa vào để thử thách sự khám phá của game thủ chăng.