Party tổ đội "ngỏm" hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy "tạt đầu áp vỉa" Boss và cái kết siêu đáng yêu

Kiểu gì cũng chết, chi bằng chết một cách lầy lội như vậy cho vui!

Boss cũng có Boss this Boss that, có Boss mình búng tay cái là nó chết, có Boss nó búng cái là mình chết. Thông thường chết là hết, thua là thôi, ấy thế nhưng đối với các anh em tổ đội Đại Nhạn Tháp của Cửu Kiếm 3D, đặc biệt là trong câu chuyện được cô nàng Linh Cát thuật lại dưới đây thì lại là câu chuyện khác.

Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 1.

Câu chuyện kể về một lần tổ đội liên server đi Đại Nhạn Tháp

Giang hồ đồn đại rằng Đại Nhạn Tháp là một trong số những hành trình gian nan nhất của Cửu Kiếm 3D, đầu dễ sau khó, càng lên tầng cao thử thách càng nhiều, nào là luồn lách qua đám Yêu Tinh, nào là tìm phiên bản thật của Quỷ Thần giữa một đám hàng "fake", nào là chiếm Linh Lộc... Hôm ấy cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác, cô nàng Linh Cát ung dung tìm tổ đội , quyết chinh phục tầng tháp cao nhất để giành về nào là exp nào là Hải Lam Thúy. Huynh đệ đồng tâm, anh em hiệp lực, những tầng Boss đầu tiên bị "vặt cổ" chỉ trong một nốt nhạc.

Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 2.
Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 3.
Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 4.

Mỗi tầng là một thử thách khác nhau với nhiều lớp quái trấn yểm

Ấy thế nhưng lời thiên hạ đồn đại quả không sai, sức người có hạn mà sức Boss thì trời long đất lở, chạm nhẹ một giây là hết ngay cây máu. Cuối cùng sau bao nỗ lực, tả xung hữu đột, lăn xả kiên cường thì các thành viên - bao gồm là cô nàng Linh Cát cũng đành nằm hít đất ở tầng thứ 6, chỉ tiếc sức cùng lực kiệt không thể tỉ thí với Boss thêm vài hiệp. Những tưởng lần phó bản này sẽ kết thúc tại đây nhưng không, khẽ ngóc đầu dậy, 500 anh em tổ đội bỗng chứng kiến một màn rượt đuổi không thể nào gay cấn hơn giữa gamer Mũm Mĩm và con Boss to bằng cả tòa nhà.

Thoáng thấy đồng đội ngã xuống, Mũm Mĩm liền... co giò bỏ chạy

Đúng là người xấu y như tên, Quỷ Thần là con Boss có tuyệt chiêu một chạm chết luôn mà một đấm là mất tích, Mũm Mĩm nhìn xác đồng đội nằm la liệt cũng thui chột đi 3 phần nhuệ khí. Tuy nhiên cái máu lầy và nhây có lẽ không cho phép Mũm Mĩm đầu hàng sớm như vậy, cô nàng liền vận hết nội công, lấy hết dũng khí và bắt đầu... chạy.

Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 6.
Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 7.

Cô nàng co giò bỏ chạy khi máu chỉ còn đúng 1 chấm

Khung cảnh lúc này thật buồn cười: Các thành viên đua nhau nằm sấp dưới đất, Mũm Mĩm 3 chân 4 cẳng chạy vòng vòng phía trên, đằng sau là Quỷ Thần lúc nào cũng sẵn sàng tặng cô nàng một vả về làng. Đây là tuyệt chiêu Hóa Công Đại Pháp mà chỉ đệ tử Tinh Túc phái mới học được, mỗi lần kích hoạt sẽ tăng tốc độ chạy và tốc độ đánh lên cao ngất ngưởng, đi mà như bay, vừa di chuyển vừa đánh thường linh hoạt vô cùng.

Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 8.

Tinh Túc mà chạy thì Boss chỉ có nước hít khói

Nói là skill trấn phái bởi lẽ chỉ có Tinh Túc mới có khả năng kết hợp cả tăng tốc chạy lẫn tăng tốc đánh vào một chiêu, trong khi đó Hoa Sơn chỉ có thể tăng tốc chạy, Dương Gia chỉ có thể tăng tốc đánh. Đây cũng chính là một trong số những lý do khiến Tinh Túc trở thành một trong số những môn phái khó chịu bậc nhất trong Cửu Kiếm 3D.

Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 9.
Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 10.
Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 11.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, trong tình thế này thì kiểu gì cũng chết, không thể một mình cân Boss được, có chạy vòng vòng thì cũng chỉ kéo dài thêm cái sự thú vị của phó bản lần này mà thôi. Kết cục, vì chạy quá "tít" mà cô nàng Tinh Túc bẻ lái không kịp, đâm đầu vào tường rồi bật ra thẳng vào mồm Boss. Sau đó, à mà không còn sau đó nữa.

Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 12.

Nhảy thẳng vào mồm Boss thế này thì chịu

Party tổ đội ngỏm hết, nữ game thủ hoảng loạn bật max tốc chạy tạt đầu áp vỉa Boss và cái kết siêu đáng yêu - Ảnh 13.

Chạy nhanh quá bèn cắm mặt vào tường

Clip chỉ vỏn vẹn 16 giây nhưng khiến người xem vừa hồi hộp, vừa buồn cười lại vừa cảm thấy mấy cô nàng trong tổ đội này ai cũng đáng yêu. Biết đâu về sau màn chạy marathon này sẽ trở thành trend mới của Cửu Kiếm 3D cũng nên, sẽ thế nào nếu như một ngày nọ, đệ tử Tinh Túc chuyển sang không đánh chỉ chạy, khiến kẻ thù cay cú và uất ức mà tự lăn ra chết?

Trải nghiệm cảm giác "tạt đầu áp vỉa" với Tinh Túc phái tại: https://go.onelink.me/WOzv/gamek