Liên Quân Mobile: Garena hỗ trợ game thủ nhận FREE tướng mới Ata chỉ với vài nghìn vàng

Ata là vị tướng sở hữu nội tại tạo thanh máu ảo, khả năng tạo "tường chắn" vô cùng thú vị của Liên Quân Mobile.

Hồi đầu năm 2019, cộng đồng King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu đã chào đón vị tướng thứ 90 là Trư Bát Giới. Ngay lập tức, làng Liên Quân Mobile mơ tới viễn cảnh Lão Trư sẽ cập bến để song hành cùng người huynh đệ Ngộ Không rồi "chinh phạt" Rank. Thế nhưng vì nhiều lý do, trong đó Arena of Valor là phiên bản King of Glory hướng tới thị trường ngoài Trung Quốc nên một nhân vật "bản địa" khó có thể xuất hiện thêm. Do đó, chỉ bộ kỹ năng của Trư Bát Giới là được Timi kế thừa. Trong suốt nhiều tháng qua, vị tướng sở hữu "năng lực" của Lão Trư đã được thử nghiệm và có tên là Ata.

Liên Quân Mobile: Garena hỗ trợ game thủ nhận FREE tướng mới Ata chỉ với vài nghìn vàng - Ảnh 1.

Ata là tướng thứ 96, có giá vàng dao động từ 13888 - 20888 vàng tùy mỗi máy chủ.

Ata sẽ là tướng Liên Quân Mobile thứ 96, sở hữu bộ kỹ năng gần như nguyên bản so với bản gốc là Trư Bát Giới. Trong đó, nội tại của Ata sẽ giúp khi mất máu sẽ kích hoạt trạng thái thanh máu ảo. Chiêu 1 thì tạo ra cơ chế di chuyển bật nảy. Chiêu 2 thì tái hiện những pha câu kéo, đâm và húc của Lão Trư. Trong khi chiêu cuối thì triệu hồi ra một con thuyền khiến các tướng không thể vượt qua. Ata đã ra mắt máy chủ Nhật Bản sớm nhất. Hiện tại, khu vực Đài Loan cũng đã bổ sung Ata với hình thức phân phối khá đa dạng. Game thủ VN có lẽ cũng không cần phải đợi lâu khi ngày 28/2 tới thì khả năng Ata cũng sẽ xuất hiện trong Shop.

Liên Quân Mobile: Garena hỗ trợ game thủ nhận FREE tướng mới Ata chỉ với vài nghìn vàng - Ảnh 2.

Game thủ có thể săn Ata khi mua Rương cơ hội trúng với giá 888 vàng.

Ở phiên bản Đài Loan, Liên Quân Mobile được Garena vận hành, thương mại hóa các item khá linh hoạt. Trong đó, NPH Liên Quân Mobile thường xuyên tạo điều kiện để game thủ tiêu dùng vàng, vé quay ở các tính năng cơ bản. Nhân dịp Ata trình làng, NPH đã bán Rương cơ hội trúng với giá 888 vàng. Nếu may mắn, game thủ sẽ sở hữu tướng thứ 96 với chi phí chỉ vài nghìn vàng, thay vì 20888 theo kiểu mua trực tiếp.

Liên Quân Mobile: Garena hỗ trợ game thủ nhận FREE tướng mới Ata chỉ với vài nghìn vàng - Ảnh 3.

Phần thưởng tướng Ata vĩnh viễn, thẻ thử tướng và skin các loại, Ruby rớt ra khi game thủ mở Rương.

Liên Quân Mobile: Garena hỗ trợ game thủ nhận FREE tướng mới Ata chỉ với vài nghìn vàng - Ảnh 4.

Tướng Ata vĩnh viễn khó rớt ra nếu bạn chỉ mua vài Rương 888 vàng, do đó, bạn nên thử may mắn với cả chục Rương.

Ngoài hình thức mua Rương cơ hội trúng, game thủ có thể săn Ata cũng dưới dạng "cơ hội" khi mua Rương giá 30 Quân Huy. Trường hợp không thích "đỏ, đen" thì bạn có thể mua trực tiếp giá 868 Quân Huy nhưng nhận thêm skin bậc A.

Liên Quân Mobile: Garena hỗ trợ game thủ nhận FREE tướng mới Ata chỉ với vài nghìn vàng - Ảnh 5.

Rương cơ hội trúng Ata với giá 30 Quân Huy.

Liên Quân Mobile: Garena hỗ trợ game thủ nhận FREE tướng mới Ata chỉ với vài nghìn vàng - Ảnh 6.

Giá combo tướng và skin Ata với giá 868 Quân Huy.

Cách mà game thủ nước ta nhận FREE Ata cũng tương tự như đợt họ nhận tướng Ishar, đó là dùng vàng mua trực tiếp. Mức giá vàng được Garena thiết lập cho Ata là 18.888 vàng kể từ 28/2. Trong khi đó, với game thủ sở hữu Quân Huy thì được tiếp cận với skin, Avatar và Khung viền Ata trong gói 289 Quân Huy giảm giá từ 638 Quân Huy.

Vậy là tính tới thời điểm ngày 28/2/2020, 5/6 tướng Liên Quân Mobile gần nhất.