Đệ Nhất Tông Môn – Game tu tiên với lối chơi mở rương mới lạ

Cùng khám phá và trải nghiệm lối chơi tu tiên hoàn toàn mới trong tựa game Idle RPG mở rương Đệ Nhất Tông Môn.

Tựa game mobile Đệ Nhất Tông Môn (Top Sect: Hap Hak Hang) thuộc thể loại Idle RPG mở rương hứa hẹn sẽ khiến các game thủ bất ngờ với lối chơi siêu thú vị. Tại đây, người chơi không chỉ mở rương để trở nên mạnh mẽ, mà còn được tham gia vào nhận trận chiến đầy kịch tính, từ đó phát triển môn phái của mình lớn mạnh hơn và thống trị thế giới tiên hiệp này.

Trong game, người chơi sẽ vào vai chưởng môn của một môn phái tu tiên tại một thế giới tiên hiệp huyền bí. Nơi có vô vàn môn phái và cạnh tranh khốc liệt, mỗi ngày trôi qua đã có không ít môn phái bị tiêu diệt cũng như những môn phái mới được xây dựng. Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ các đệ tử mạnh mẽ để tham gia vào những trận chiến môn phái để giành lấy các phần thưởng hấp dẫn.

Về cơ bản thì tựa game Idle RPG Đệ Nhất Tông Môn có lối chơi mở rương quen thuộc, người chơi sẽ phải sử dụng những tấm Anh Hùng Thiếp để chiêu mộ các đệ tử mạnh mẽ. Người chơi có thể chiêu mộ tối đa 6 đệ tử khác nhau cho môn phái của mình, và chỉ huy họ tham gia vào các trận chiến kịch tính. Đặc biệt, người chơi có thể nâng cấp tấm thẻ Anh Hùng Thiếp để có tỉ lệ chiêu mộ những đệ tử xuất sắc hơn để thay thế cho những đệ tử ban đầu của mình.

Các nhân vật đệ tử trong game Đệ Nhất Tông Môn được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh trên nền đồ họa 2D. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật siêu dễ thương với tạo hình nhỏ nhắn đáng yêu, đồng thời chiêm ngưỡng các kỹ năng độc đáo mỗi khi họ sử dụng các kỹ năng khi chiến đấu. Từ đó khiến cho các trận chiến trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Bên cạnh lối chơi mở rương thú vị, game Đệ Nhất Tông Môn còn có tính năng tu tiên cực kỳ ấn tượng và hàng loạt phó bản hầm ngục để người chơi trải nghiệm. Từ khám phá lối chơi tu luyện đột phá cảnh giới, cho tới chiến đấu trong các hầm ngục để thu thập tài nguyên luyện đan, luyện khí. Tất cả đều sẽ tạo nên một thế giới tiên hiệp đặc sắc cho người chơi khám phá.

Khám phá lối chơi và phó bản trong game Đệ Nhất Tông Môn
Khám phá lối chơi và phó bản trong game

Đặc biệt, tựa game Idle RPG mở rương Đệ Nhất Tông Môn (Top Sect: Hap Hak Hang) được phát triển và phát hành bởi Mobile Intelligence Saigon, một studio nhỏ tại Việt Nam nên game sẽ được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ. Do đó bạn có thể yên tâm trải nghiệm mà không cần phải lo lắng về vấn đề rào cản ngôn ngữ. Hiện game chỉ mới có mặt trên nền tảng Android, dự kiến sẽ ra mắt trên IOS vào cuối năm 2024 này.

Tải game : Android APK