Marvel Mystic Mayhem – Cuộc chiến chống lại nỗi sợ của các siêu anh hùng

Marvel Mystic Mayhem lấy bối cảnh Vũ trụ Marvel nơi những siêu anh hùng sẽ phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của họ.

NetEase Games và Marvel Games đã hợp tác để mang đến cho bạn dự án mới nhất có tên Marvel Mystic Mayhem. Tựa game sắp ra mắt này là một game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh trong Vũ trụ Marvel. Trong game, bạn sẽ hợp tác với một số anh hùng rất được yêu thích và đối mặt với mối đe dọa từ một trong những nhân vật phản diện nham hiểm nhất của Marvel, Nightmare, kẻ thống trị Dream Dimension.

Nightmare được thiết lập để nhấn chìm thế giới đang thức vào hỗn loạn bằng cách biến giấc mơ của các siêu anh hùng Marvel thành ngục tối nguy hiểm. Những anh hùng như Scarlet Witch, Moon Knight và Captain America bị mắc kẹt trong nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ, và bạn phải hướng dẫn một nhóm gồm ba người thoát khỏi những cơn ác mộng này.

Với sự giúp đỡ của Doctor Strange và Sleepwalker, bạn sẽ khai thác sức mạnh năng lượng giấc mơ để chống lại lực lượng của Nightmare và ngăn chặn thực tế sụp đổ. Do đó, tinh thần đoàn kết khi làm việc nhóm là chìa khóa trong Marvel Mystic Mayhem.

Khi bạn thành lập đội chiến đấu gồm ba anh hùng, bạn sẽ đi sâu vào thế giới giấc mơ cá nhân của từng anh hùng, đối mặt với những phiên bản đen tối, méo mó xoay quanh nỗi sợ hãi lớn nhất của họ. Mặc dù điều này nghe có vẻ khó khăn, nhưng đừng lo lắng. Bạn có năng lượng giấc mơ bên mình, năng lượng này sẽ trao quyền cho đội của bạn để vượt qua những thách thức do địa ngục của Nightmare tạo ra.

NetEase Games cũng đã từng hợp tác với Marvel trong quá khứ, tạo ra những tựa game nổi tiếng như Marvel Duel và Marvel Super War. Tựa game sắp ra mắt này nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác để tạo ra một tựa game nhập vai chiến thuật hoàn toàn mới, vượt ra ngoài thế giới siêu anh hùng thông thường và bước vào một thứ gì đó bí ẩn và siêu nhiên hơn.

Thông tin chi tiết về Marvel Mystic Mayhem vẫn còn ít và đó là tất cả những gì chúng ta biết cho đến bây giờ. Trong thời gian tới chắc chắn sẽ có nhiều thông tin hơn được công bố đặc biệt là thông tin chi tiết về các bản chơi thử. Hiện tại, bạn có thể truy cập trang web chính thức để cập nhật mọi diễn biến mới nhất về tựa game này.

Trang chủ: https://www.marvelmysticmayhem.com/