Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng”

Dịp Tết này Đế Vương Bá Nghiệp mang tới hàng loạt sự kiện đặc sắc chào mừng xuân mới, đồng thời không quên ra mắt những nữ thần siêu nóng bỏng phục vụ các game thủ nam.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Tết Nguyên Đán đã cận kề, bên cạnh những lo toan bộn bề cuộc sống đang trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết, đây cũng là dịp để các game thủ tham gia các sự kiện nhiều ưu đãi của NPH game để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng cuối năm.

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 1.

Tết là thời điểm các NPH ra mắt hàng loạt sự kiện phục vụ game thủ

Chào đón ngày Tết, Đế Vương Bá Nghiệp nhanh chóng ra mắt sự kiện "Tam Mỹ Xuất Thế" với tâm điểm là sự ra mắt của 3 nữ thần đã được cộng đồng game thủ mong đợi từ rất lâu: Thần-Điêu Thuyền, Thần-Tiểu Kiều và Thần-Đại Kiều. Cả 3 nữ thần này đều sở hữu sức mạnh vô song và là phiên bản nâng cấp không thể bỏ qua đối với các game thủ đã và đang yêu thích đội hình "thần xạ" hoặc phái "toàn nữ".

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 2.

Bộ 3 mỹ nhân cấp "thần" đã chính thức ra mắt trong Đế Vương Bá Nghiệp

Nói thêm về Tiểu Kiều phiên bản "thần", ngoài việc nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình trông sexy hơn hẳn, thì bộ kĩ năng của nữ tướng này cũng thay đổi toàn bộ. Không còn chỉ gây khống chế "mềm" như trước, kĩ năng Ngân Tiễn Vân của Tiểu Kiều giờ đây bắn cực rát và xuyên giáp, gây trúng độc, giảm thủ. Đồng thời các kĩ năng phụ tăng tốc độ tấn công, tăng sát thương cho toàn bộ lính và tướng "thần xạ", gây choáng với bất cứ tướng náo trúng hiệu ứng xấu trước đó.

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 3.

Tiêu Kiều phiên bản "thần" sở hữu sát thương cực lớn lại còn xuyên giáp

Có thể nói từ một vị trí hỗ trợ kích duyên cùng Đại Kiều, sau update Tiểu Kiều lên "thần" đã thực sự lột xác khi sở hữu lượng sát thương dồn đáng sợ không kém gì các pháp sư hàng đầu trong Đế Vương Bá Nghiệp. Ngoài lề một chút thì có vẻ Thần-Tiểu Kiều không hiểu "ăn cái gì" mà rõ ràng "phổng phao" hơn hẳn cô chị, đây cũng là điều mà nhiều game thủ thắc mắc.

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 4.

Không thể nào nhận ra Tiểu Kiều bé nhỏ ngày nào chuyên đi hỗ trợ cho chị giờ đã "khủng" thế này

Tiểu Kiều đã mạnh như vậy, thế Thần-Đại Kiều thì sao? Tất nhiên là phải mạnh hơn hẳn rồi, không chỉ là sát thương mà còn thêm cả hiệu ứng thiêu đốt gây sát thương trên mỗi giây sau khi trúng phải, đồng thời gian vật phòng kẻ địch. Các kĩ năng phụ giúp nhân vật này nguyền rủa kẻ địch, gây thêm 30% sát thương, gây trầm mặc 1,5 giây, tăng 20% HP và tăng vật phòng 30% cho tướng "thần xạ".

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 5.

Đại Kiều sau khi lên "thần" lại trở thành sự lựa chọn hoàn hoàn cho team thích trầm mặc

Có thể thấy vị trí của 2 chị em bộ tướng này có vẻ đã đổi chỗ cho nhau sau khi được "đại phẫu". Đại Kiều từ sát thương chủ lực đã chuyển sang hỗ trợ HP, khống chế, cấu rỉa và gây trầm mặc diện rộng. Tiểu Kiều từ hỗ trợ khống chế đã chuyển sang sát thương chủ lực mặc dù không nhiều bằng người chị, tuy nhiên về tính duy trì sát thương trong thời gian dài thì ổn hơn nhiều. Đây là bộ đôi song sát "thần xạ" không thể bỏ qua nếu bạn muốn đầu tư cho đội hình đánh xa bằng "cung".

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 6.

Tại sao nâng cấp xong "Đại Kiều" lại thành "tiểu", còn "tiểu" lại thành "đại" thế này?

Nữ tướng xuất trận cuối cùng trong chuỗi sự kiện Tết lần này chính là Điêu Thuyền phiên bản "thần". Nói lại một chút về phiên bản đầu tiên của Điêu Thuyền vẫn còn rất "trong sáng" và hiền dịu. Kĩ năng chủ yếu là gây trầm mặc diện rộng và khống chế "mềm" giảm tốc đánh. Ngoại hình không có gì nổi bật so với các tên đáng ra phải "đẹp lồng lộn" như trong các tựa game chiến thuật Tam Quốc khác.

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 7.

Điêu Thuyền nâng cấp lên "thần" trở thành mỹ nhân mê hoặc vạn người đúng theo kĩ năng

Nay sau khi nâng cấp lên "thần", Điêu Thuyền quả nhiên đã cực kì khác biệt với ngoại hình cực kì sexy hơn hẳn, cùng bộ cánh đúng chất vũ nữ đầy mê hoặc mà anh em game thủ đã chờ bao lâu. Bộ kĩ năng đã "tiến hóa" lên một đẳng cấp mới, thay vì trầm mặc thì biến đối phương thành… cừu luôn, sau đó xả sát thương thoải mái. Kĩ năng phụ của mỹ nhân này vừa tăng sát thương, lại miễn nhiễm hiệu ứng xấu, hấp thụ 220% sát thương phép.

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 8.

Đây mới đúng là Điêu Thuyền mà anh em game thủ mong đợi bấy lâu nay

Ngoài việc ra mắt 3 nữ thần xinh đẹp đã và đang được cộng đồng game thủ mong đợi suốt thời gian qua, chuỗi sự kiện chào Tết Nguyên Đán của Đế Vương Bá Nghiệp còn đem tới các sự kiện như đăng nhập 7 ngày nhận mảnh Chu du (từ mùng 1 đến mùng 7 tết), quét ải nhận binh phù,dùng đổi mảnh tướng đỏ (1-7 tết), đăng nhập mùng 1 tới mùng 3 nhận code mừng năm mới tại sự kiện trên trang chủ, ra mắt bộ trang bị phẩm thiên-vàng (cao nhất) cho tướng, ra mắt tiếp đợt lính cấp 4 mới.

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 9.

Rất nhiều phần thưởng giá trị dành cho các game thủ trong chuỗi event Tết này, đừng bỏ qua nhé!

Game thủ quan tâm có thể tải về Đế Vương Bá Nghiệp tại đây:

Đế Vương Bá Nghiệp ra mắt chuỗi event đón Tết Nguyên Đán cùng 3 nữ thần “hàng khủng” - Ảnh 10.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Chúc Mừng Năm Mới Xuân Kỷ Hợi 2019!