PUBG Mobile: Chế độ Zombie sẽ được ra mắt vào 28 tết âm lịch

Cuối cùng thì sau một khoảng thời gian chờ đợi, chế độ Zombie trong PUBG Mobile cuối cùng cũng sắp được cập bến bản PUBG Mobile Việt Nam

Theo thông tin được chia sẻ từ một YouTuber có tiếng trong cộng đồng PUBG Mobile thì phiên bản 0.11 với chế độ Zombie sẽ được cập nhật vào đúng dịp Tết Âm Lịch 2019 này. Thời điểm chính xác mà phiên bản PUBG Mobile Update 0.11 sẽ cập bến rơi vào khoảng 1/2 cho đến mùng 10/2, tức từ khoảng 28 Tết cho đến mùng 6 Tết.

Ở bản PUBG Mobile 0.11 Beta, thì bạn chỉ có thể trải nghiệm chế độ này theo 2 khung giờ

  • Từ 9h sáng cho đến 1h chiều giờ Việt Nam
  • Từ 8h tối cho đến 11h tối giờ Việt Nam. 

Tuy nhiên thay vì lấy bối cảnh cả bản đồ, chế độ Zombie sẽ chỉ giới hạn trong một bán kính nhất định, đẩy game thủ vào những cuộc đụng độ liên tục không ngừng nghỉ. Hơn hết ngoài game thủ thông thường người chơi sẽ còn đối mặt với những chủng Zombie hiện diện khắp nơi trên bản đồ.

Zombie Mode (hay Zombie: Survive Till Dawn) sẽ là một chế độ chơi mới mà PUBG Mobile bắt tay với chủ nhân của với siêu phẩm kinh dị Resident Evil 2 Remake. Để chơi được chế độ này, người chơi cần vào phần Event Mode của game và lựa chọn nó.

Zombie Mode chỉ là một chế độ chơi khác trong game bắn súng sinh tồn này, nên cách chơi cơ bản không có gì thay đổi. Game thủ vẫn sẽ nhảy dù xuống bản đồ Erangel để chiến đấu và cố gắng trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Nhưng thay vì bối cảnh là cả bản đồ, chế độ Zombie sẽ chỉ giới hạn trong một bán kính nhất định.

Chính vì ở trong một phạm vi nhỏ như vậy, người chơi PUBG Mobile sẽ liên tục bị đẩy vào những cuộc chiến sống còn vô cùng khắc nghiệt, khiến game trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn rất nhiều. Và đương nhiên, ngoài việc phải chiến đấu với những người chơi khác, game thủ còn phải đối mặt với những xác sống ghê rợn xuất hiện trên bản đồ. Một vài điểm nóng để người chơi cảm nhận rõ rệt nhất sự sợ hãi tột cùng khi bị bao vây bởi những thây ma này là nhảy dù xuống School hay Mansion.

Hy vọng rằng với sự ra mắt của chế độ Zombie Mode sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí tuyệt vời ngay trong dịp tết nguyên đán này