Đêm là lúc con người ta "tĩnh tâm" nhất, ngắm loạt ảnh "gái xinh" này đảm bảo sẽ ngủ ngon

Cùng giải tỏa căng thẳng bằng loạt ảnh gái xinh “chính chủ”, update version mới nhất từ Gun Gun Mobile

Trước đây, nhiều tranh cãi về việc ngắm nhìn một khuôn mặt xinh đẹp sẽ gây xao nhãng hay tăng sự tập trung trong công việc đã diễn ra nhưng chưa hề đi đến kết luận cuối cùng. Mặc dù vậy, một nghiên cứu của các nhà khoa học tại đại học East Carolina đã kết thúc cuộc tranh luận này. Nó khẳng định những người có vẻ ngoài bắt mắt sẽ kích thích những người xung quanh làm việc tốt hơn nhờ khả năng tăng trí nhớ và động lực làm việc của họ.

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 1.

Để kiểm chứng lý thuyết này, một nhà khoa học đã tiến hành một thử nghiệm và kết quả là những người đàn ông ngắm nhìn hình ảnh phụ nữ hấp dẫn trong thời gian ngắn thì có bộ nhớ tốt hơn so với các ông nhìn chằm chằm vào một gương mặt trung bình.

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 2.

Có lẽ chính vì vậy mà các nam game thủ nhà Gun Gun Mobile mới có trí nhớ siêu phàm như vậy, căn góc, căn gió không trượt phát nào, thậm chí có thể kể vanh vách từng tọa độ tương ứng. Nếu để chọn ra tựa game mobile có số lượng các game thủ nữ nhiều và chất lượng (theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) thì Gun Gun Mobile chính là một ví dụ điển hình, chắc suất nằm top 3 và sánh ngang với dòng game nhập vai huyền thoại. 2 triệu người chơi trong 1 năm phát triển và gần một nửa số đó là các bóng hồng xinh đẹp - còn gì tuyệt vời hơn thế dành cho một sản phẩm bắn súng tọa độ hàng đầu?

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 3.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 4.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 5.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 6.

Mỗi lần Gun Gun Mobile tung ra các sự kiện cộng đồng, 100% chắc kèo là hàng loạt mỹ nhân thế hệ mới lại được "khai quật" và trở thành chủ đề nóng hổi trong suốt thời gian dài sau đó. Mọi chuyện diễn ra hết sức tự nhiên và cứ mỗi lần như thế, chính các game thủ Gun Gun Mobile đã tạo nên một "lời quảng cáo" chân thật nhất khiến tựa game cứ hữu xạ tự nhiên hương, ngày một đông vui, sôi động.

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 7.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 8.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 9.

Ấy vậy nên các nam game thủ Gun Gun Mobile được hưởng đặc quyền ngắm gái xinh mỗi ngày, mà lại còn là gái thật, gái chất, thân quen và gần gũi như "cô bạn bàn bên" vậy. Và kết quả kéo theo chính là... đua nhau thoát ế, chơi game có người yêu mà đi offline cũng có "người yêu mang về". Chẳng trách mà người ta gọi Gun Gun Mobile là tựa game "bắn gà ra gấu".

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 10.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 11.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 12.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 13.

Chia sẻ về quyết định tìm đến Gun Gun Mobile, mỗi cô nàng đều có những lý do khác nhau. Cô nàng Diệu Linh chia sẻ: "Nhiều người hay hỏi em sao Gun Gun Mobile ra được 1 năm rồi mà bây giờ mày mới chơi lắm. Thật ra em là người không thích chơi game theo phong trào, muốn chơi lâu dài và thích gắn bó với những tựa game nào có cộng đồng đông vui để còn chém gió kết bạn vì tính em tăng động lắm. Mấy tháng trước em đã để ý đến game rồi nhưng giờ mới có nhiều thời gian rảnh rỗi để chơi game một cách đúng nghĩa và ghiền luôn".

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 14.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 15.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 16.

Đi offline Gun Gun sẽ thấy gái xinh ở everywhere

Nữ game thủ Hoa Ngọc lại hài hứng: "Mình rất ghét việc chơi game mà kết bạn chỉ 1-2 tháng rồi game sập, mất cả bạn lẫn cả thời gian nên sau khi gia nhập group cộng đồng của Gun Gun Mobile, mình biết là mình có thể an tâm dừng chân ở đây được rồi, giờ mà bắn gà ra được gấu nữa là siêu mãn nguyện luôn (cười lớn)".

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 17.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 18.

Không chỉ sở hữu gương mặt thiên thần, kỹ năng chơi game thượng thừa mà nhiều nữ game thủ Gun Gun Mobile còn có thân hình cực kỳ bốc lửa. Có thể nói cứ mỗi lần các nàng lên sóng là dân tình lại được phen đứng ngồi không yên, khen không ngớt.

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 19.

Tính đến nay, Gun Gun Mobile đã trải qua hơn 1 năm tuổi. Nhìn lại khoảng thời gian vừa đủ ấy, có lẽ lý do lớn nhất giúp game đạt được chỗ đứng vững vàng trong thị trường game Việt, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao của các sản phẩm khác chính là sự tin tưởng và ủng hộ từ chính cộng đồng game thủ.

Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 20.
Đêm là lúc con người ta tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon - Ảnh 21.

Gun Gun Mobile mất công "gom" nhiều mỹ nữ về như thế này không phải chỉ để ngắm thôi đâu mà chính là cơ hội thoát F.A có 1-0-2 cho 500 anh em đấy. Tham gia ngay thôi!

Tải game TẠI ĐÂY.