Yêu Tiên Kiếp Mobile - Game MMORPG 3D tiên hiệp mới đáng chơi

QUỐC TẾ_ Trò chơi Yêu Tiên Kiếp Mobile là một sản phẩm game tiên hiệp trên di động đáng chơi dành cho fan dòng game này.

Vào ngày 27/11, người chơi đã có thể tham gia sự kiện báo danh của game Yêu Tiên Kiếp Mobile. Đây là một trò chơi mobile của hãng Joyplay phát hành ở các khu vực Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông. Khi bạn báo danh trước, những phần quà ingame thú vị sẽ được chuyển vào trong thư để sử dụng.

Yêu Tiên Kiếp Mobile - Game MMORPG 3D tiên hiệp mới đáng chơi

Yêu Tiên Kiếp Mobile – Game MMORPG 3D tiên hiệp mới đáng chơi

Cụ thể về sản phẩm, đây là trò chơi theo thể loại MMORPG, chủ đề tiên hiệp. Người chơi tham gia ban đầu sẽ được chọn lựa 1 trong 2 class nhân vật theo giới nam hoặc nữ. Mỗi class nhân vật sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt, phát huy hiệu quả khi được tăng cấp độ và thích ứng với chiến đấu cá nhân hoặc tập thể.

Gameplay cơ bản của sản phẩm này là người chơi thực hiện nhiệm vụ theo NPC và lên cấp độ cũng như gia tăng sức mạnh cá nhân. Bạn có thể thực hiên nhiệm vụ bằng cách đánh quái hoặc trả vật phẩm từ phía NPC cho một NPC khác. Người chơi làm nhiệm vụ và lên cấp…

Nhưng không chỉ lên cấp theo cách đó. Khi bạn đủ level, có thể tham gia nhiều hoạt động PvE có thể dưới hình thức cá nhân hoặc tổ đội. Các hoạt động chiến đấu boss, chiến trường, lãnh thổ hay bí cảnh đặc biệt… sẽ có trong tựa game Yêu Tiên Kiếp này.

Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp sức mạnh cá nhân thông qua việc cường hoá, khảm nạm, tăng cấp thú cưỡi, mở khoá kinh mạch, nâng phảm chất trang bị… Việc sở hữu sức mạnh với lực chiến lớn trong game mang đến cho người chơi nhiều thuận lợi trong chiến đấu PvP cũng như tạo sức ảnh hưởng với người khác trong server.

Yêu Tiên Kiếp Mobile - Game MMORPG 3D tiên hiệp mới đáng chơi

Yêu Tiên Kiếp Mobile – Game MMORPG 3D tiên hiệp mới đáng chơi

Tựa game thiết kế với đồ hoạ 3D đặc sắc với hình ảnh và màu sắc sống động mang đậm tính tiên hiệp huyền ảo. Người chơi như lạc vào một cõi mộng tưởng hoa lệ và kiều diễm. Game dự kiến ra mắt vào tháng 12/2020.

Trang chủ: https://www.joyplay365.com/yxj/index.html