Diablo 4 tiết lộ bản cập nhật mới trước thềm ra mắt chính thức, mở đầu với 3 class

Bản cập nhật sẽ có khá nhiều sự thay đổi về cốt truyện và nhân vật, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm mới cho game thủ đam mê tựa game này!

Theo thông tin từ NPH, cũng giống như các phiên bản trước, Diablo 4 sẽ có sẵn trên nền tảng PC thông qua trang Battle.net, cũng như Playstation 5 và Xbox Series X|S.

Diablo 4

Trong lần cập nhật mới trước thềm ra mắt, Diablo 4 đưa người chơi trở lại thánh địa đã chìm trong hỗn loạn bởi sự thức tỉnh của Lilith, con gái của Chúa tể Hận thù –  Mephisto. Bị đày ải hàng thiên niên kỷ, cơn ác mộng đã bắt đầu quay trở lại để báo thù.

Mephisto được chọn là người có khả năng ngăn chặn sự tấn công dữ dội của Lilith, nhân vật của bạn sẽ chiến đấu với đám thây ma và tất cả những thứ quái quỷ khác để tiêu diệt kẻ cám dỗ ác độc một lần và mãi mãi.

Diablo 4 hé lộ ba lớp nhân vật: Barbarian, Sorceress và Druid. Đồng thời, Blizzard tiết lộ thêm những kẻ thù mới sẽ xuất hiện trong game, như  Blood Bishop, Skeleton Lord, Spider, Succubus,…

Diablo 4

Trailer chính thức Diablo 4

Đặc biệt, tại siêu phẩm lần này, bạn sẽ được tùy chỉnh nhân vật theo ý muốn, không mặc định như các dòng sản phẩm Diablo 2, Diablo 3 trước đó.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ Blizzard,một số tính năng có trong Diablo 2 sẽ cắt giảm ở Diablo 4.

Diablo 4

Như vậy, Diablo 4 đã nhá hàng tương đối đầy đủ những thông tin về bom tấn lần này của mình. Đồng thời hứa hẹn một ngày không xa sẽ chính thức trình làng giới game thủ yêu thích, theo dõi từng ngày.

Có lẽ với đợt cập nhật này là một dấu hiệu tốt từ phía nhà phát hành Diablo 4. Dự kiến game sẽ chính thức ra mắt vào 2023, cùng theo dõi, cập nhật thông tin và trải nghiệm game sớm nhất nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!