Lords and Tactics - Game chiến thuật đề tài Tam Quốc trên nền tảng mobile

Lords and Tactics lấy bối cảnh thời Tam Quốc cùng lối chơi đầy tính chiến thuật là điểm nhấn để bạn quan tâm và trải nghiệm tựa game này.

MỤC LỤC [Hiện]

Vào cuối triều đại Đông Há, chiến tranh loạn lạc liên miên, đây là lúc xuất hiện của những danh tướng Tam Quốc nổi tiếng với những trận đánh và chiến thuật quân sự tài ba.

Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp các danh tướng, anh hùng! Sử dụng ba mươi sáu mưu kế của bạn để đánh bại kẻ thù và chiếm lấy thành lũy, xây dựng đất nước và trở thành hoàng đế, tất cả để phục vụ cuộc hành trình vĩ đại để thống nhất các vùng đất bị chia cắt.

Những điểm hấp dẫn của tựa game này có đó chính là:

- Những trận chiến diễn ra hàng ngày với gần 200 thành trì đợi bạn công phá và chiếm giữ.

- Trải nghiệm một chiến trường thực tế, rộng lớn mô phỏng lại các chiến lược phổ biến trong thời Tam Quốc, quân đội được tạo thành từ ba hàng và nhiều loại đơn vị khác nhau.

- Thể hiện tư duy chiến thuật của bạn, tận dụng các mưu kế thông minh và chống lại mọi nước đi của đối thủ để thống trị thế giới loạn lạc này.

- Ngũ hổ tướng của Thục Hán, Ngũ đại tướng của Tào Ngụy và Hổ tướng của Giang Đông được mô phỏng lại và mang đến cho bạn những nhân vật thực tế, tráng lệ.

Tựa game hiện đang sẵn trên nền tảng mobile, các bạn có thể tải game Lords and Tactics về trải nghiệm thông qua Google Play Store và Apple Store.

Lords and Tactics