Project L – Game đối kháng nằm trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tung thông tin mới về cơ chế lối chơi

(Tổ Quốc) - Project L là một trong những trò chơi nằm trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games.

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng thì mới đây, Riot Games cuối cùng cũng đã cung cấp cho người chơi những thông tin mới về tựa game đối kháng dựa trên Liên Minh Huyền thoại. Dự án này cho tới thời điểm hiện tại tạm thời vẫn được gọi là “Project L”. Những thông tin mới được đưa ra dưới dạng một video trò chuyện của nhà phát triển được đăng tải trên YouTube, bao gồm nhà sản xuất điều hành Tom Cannon và giám đốc sản phẩm Shaun Rivera.

Project L – Game đối kháng nằm trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tung thông tin mới về cơ chế lối chơi - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, những đoạn cắt cảnh chiến đấu của vị tướng Illaoi trong dự án này cũng cho thấy mô hình nhân vật đã hoàn thiện khoảng 30%. Theo Cannon cho biết thì Illaoi hiện đang được thử nghiệm nội bộ của Riot và đang trong trạng thái có thể chơi được. Tom Cannon cũng chia sẻ một điều thú vị là, trong Project L, các tướng có đa dạng các hình thức di chuyển để tạo nên nhiều cách thức tấn công dành cho người chơi.

Project L – Game đối kháng nằm trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tung thông tin mới về cơ chế lối chơi - Ảnh 2.

Trong khi đó, giám đốc sản phẩm Shaun Rivera thì nói rằng một số tướng sẽ có nhiều lựa chọn di chuyển đặc biệt hơn trên không trung. Ba cơ chế lối chơi của Project L đã được đề cập trước đó cũng được giới thiệu trong đoạn video này.

Project L – Game đối kháng nằm trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tung thông tin mới về cơ chế lối chơi - Ảnh 3.

Shaun Rivera, giám đốc sản phẩm của dự án này cho biết: “Ban đầu chúng tôi phát triển Project L để trở thành trò chơi đối kháng 1vs1, trong đó hai vị tướng sẽ tham gia vào cuộc đấu và chỉ một người giành chiến thắng. Nhưng khoảng hai năm trước, chúng tôi đã chuyển hướng sang việc chiến đấu dựa trên sự hỗ trợ của một hệ thống gọi là TAG. Hệ thống này rất linh hoạt với mục đích giúp người chơi mở khóa khả năng sáng tạo của mình. Chúng hoạt động song song với các vị tướng, cho phép hai tướng có thể cùng nhau hạ gục đối thủ”.

Project L – Game đối kháng nằm trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tung thông tin mới về cơ chế lối chơi - Ảnh 4.

Như vậy, có thể hiểu rằng Project L sẽ có hai vị tướng khi chiến đấu. Trong đó một tướng chính đang sử dụng và tướng thứ hai hỗ trợ (Assist). Những tính năng của hệ thống gọi là TAG sẽ giúp game thủ tạo ra tương tác đặc biệt giữa hai vị tướng này, điều này hứa hẹn tạo ra những chiêu liên hoàn độc đáo và đẹp mắt.