Diablo Immortal: chính thức mở cửa tại Châu Á vào 22/6/2022

Diablo Immortal: Bom tấn của nhà phát triển game nổi tiếng Trung Quốc vừa công bố ngày mở cửa sau sự kiện NetEase 520 Conference vừa qua.
Diablo Immortal là tựa game được phát triển bởi công ty NetEase. Với tên tuổi của đơn vị này, trò chơi từ những ngày đầu giới thiệu đã được mệnh danh là bom tấn của năm 2022.
Diablo-Immortal
Trên thực tế, Diablo Immortal sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội cùng hệ thống âm thanh xuất sắc. Qua đó, việc tựa game dễ dàng lọt vào mắt xanh của cộng đồng game thủ cũng là điều dễ hiểu.
Qua sự kiện NetEase 520 Conference, đơn vị này cũng đã thông báo công bố sản phẩm sẽ chính thức mở cửa tại Châu Á vào 22/6/2022 tới đây.

Lịch trình ra mắt

Theo thông tin từ trang chủ Blizzard, tựa game AAA trên điện thoại – Diablo Immortal sẽ mở cửa tại các nước thuộc khu vực Châu Âu – Mỹ vào ngày 02/06/2022. Sau đó khoảng 20 ngày, tức 22/06.2022, cộng đồng ở Châu Á – Thái Bình Dương chúng ta sẽ chính thức được trải nghiệm siêu phẩm này.
Diablo-Immortal

Các nền tảng hỗ trợ Diablo Immortal

Tuy nhiên, tùy vào mỗi khu vực khác nhau mà Diablo Immortal sẽ hỗ trợ trên các nền tảng khác nhau. Cụ thể theo thông báo, các quốc gia có thể chơi được tựa game này trên điện thoại và máy tính (PC) bao gồm: Hong Kong, Indonesia, Macao, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan, Thái Lan.
Diablo-Immortal
Nhưng khác đáng tiếc khi riêng tại thị trường Việt Nam, game thủ sẽ chỉ có thể trải nghiệm trên máy tính do tựa game được phát hành duy nhất trên nền tảng PC. Song để có thể trải nghiệm Diablo Immortal trên dế yêu, người chơi Việt có thể tải trực tiếp từ các cửa hàng ứng dụng ngoại quốc như Tap Tap Quoo App.
Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile
Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?