Điểm mặt những tựa game sắp ra mắt trong của "ông lớn" Perfect World

Mới đây gã khổng lồ game Trung Quốc Perfect World (Wanmei) đã tổ chức một cuộc họp truyền thông để giới thiệu danh sách hơn 20 trò chơi mới sắp ra mắt của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Các tựa game của Perfect World Games đa phần là game PC và Mobile để phục vụ thị trường Trung Quốc trước khi ra mắt trên các thị trường lớn trên thế giới, trong bài viết này chúng ta cũng nhau điểm qua các tựa game có sức nặng lớn nhé.

Codename: R (Mobile)

Codename: R trông khá giống với Tower of Fantasy. Ở đây, thế giới quan có 2 lý tưởng đang phát triển, công nghệ và tôn giáo, khi các tín đồ từ hai bên xung đột. Ảnh hưởng của Steampunk cũng nhiều hơn, với trò chơi được phân loại là một tựa game "giả tưởng steampunk". 

Codename: R (Mobile)

Codename: Million Arthur (Mobile)

Dựa trên IP từ Square Enix, đã có một vài trò chơi di động được tạo ra trước đó. bao gồm Rebellious Million Arthur của đối thủ cạnh tranh NetEase. Perfect World Games tiếp theo sẽ đón Million Arthur, và sẽ giữ lại lối chơi CCG cổ điển trong khi bổ sung thêm các yếu tố roguelike và các chức năng co-op. Khả năng game sẽ hút khách bằng cách sử dụng các diễn viên lồng tiếng và nữ diễn viên nổi tiếng, vì nó rất phổ biến ngày nay. Hiện tại có rất ít điều để nói, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi để biết thêm chi tiết.

Codename: Million Arthur (Mobile)

Project: Prism (Mobile)

Dự án: Prism được công bố là nỗ lực ĐẦU TIÊN của Perfect World Games trong một trò chơi kết hợp các yếu tố scif-fi, các thế giới khác và thế giới mở. Trong khi nhiều thuật ngữ kỹ thuật đã được đề cập, trọng tâm chính dường như là ổn định di chuyển + chiến đấu để cung cấp cho người chơi trải nghiệm mượt mà sẽ giảm thiểu độ trễ cho game.

Project: Prism (Mobile)

Project Bard (Mobile)

So với các trò chơi theo phong cách anime trước đây, Project Bard đang đi theo con đường anime giả tưởng điển hình hơn. Nó cũng được xác nhận rằng Project Bard sẽ hợp tác với nhiều IP nổi tiếng thế giới, mặc dù không có IP nào được nêu tên. Hiện có rất ít thông tin về Project Bard.

Project Bard (Mobile)

Codename: X (Mobile)

Nếu bạn chưa biết thì đây rõ ràng là một game di động dựa trên nền tảng console JRPG IP nổi tiếng của Atlus, Persona . Không có gì nhiều để nói, vì Perfect World Games sẽ không thay đổi hàng loạt phong cách so với bản gốc, mà là cố gắng hết sức để cải thiện nó cho các thiết bị di động. Dường như cũng có kế hoạch ra mắt toàn cầu!

One-Punch Man: World (Mobile)

One-Punch Man là một IP cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc và Perfect World Games đã đảm nhận vai trò này để tạo ra trò chơi di động tiếp theo dựa trên IP đó. Theo bản trình bày, người chơi sẽ có thể cảm nhận được cảm giác điều khiển hoặc trở thành anh hùng là như thế nào. Mặc dù không được giới thiệu là một tựa game thế giới mở lớn, nhưng nó được giới thiệu như một trò chơi với “một thế giới rộng lớn”, cùng với thời tiết và chu kỳ ngày / đêm sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của nhân vật phản diện / anh hùng và kích hoạt các sự kiện khác nhau.

One-Punch Man: World (Mobile)