Điểm qua những sự kiện mà game thủ Tốc Chiến không nên bỏ lỡ mùa Tết Nguyên Đán này

Hàng loạt sự kiện siêu hấp dẫn mà Riot và VNG hợp tác tổ chức để chào mừng năm Tân Sửu của game Tốc Chiến đã và sẽ ra mắt ngay từ thời điểm này.

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là thời điểm năm 2021 Tết Tân Sửu sẽ đến với game thủ Tốc Chiến. Ngập tràn quà tặng và sự kiện siêu hấp dẫn sẽ đến tay anh em game thủ Tốc Chiến trong ngày lễ Tết Nguyên Đán này. Hãy cùng điểm qua những sự kiện nào đang diễn ra nhé !

Kể đến đầu tiên phải là sự kiện tâm điểm “Con Giáp Nguyên Đán” của Liên Minh Huyền Thọai: Tốc Chiến vào Tết năm nay, diễn ra từ ngày 04/02 tới 03/03/2021. Nhóm trang phục ra mắt nhằm dịp này sẽ bao gồm 6 vị tướng là Darius, Alistar, Annie, Fiora, Jarvan IV và Miss Fortune. Khác biệt một chút với trang phục Miss Fortune sẽ là độc quyền dành cho Tốc Chiến.

Với mỗi vị tướng skin “Con Giáp Nguyên Đán” này, người chơi sẽ có nhiệm vụ hoàn thành các nhiệm vụ đề ra để cường hoá các vũ khí. Khi các bảo vật được cường hoá thì game thủ sẽ nhận những phần quà tri ân đặc biệt dành riêng cho dịp Tết này. Đã thế còn nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khác nữa.

Ngoài ra mắt sự kiện này thì VNG còn hé lộ 2 vị tướng tiếp theo ra mắt là cặp đôi vợ chồng Xayah và Rakan nhân ngày lễ Valentine's Day diễn ra vào trong ngày Tết. Vợ chồng này sẽ ra mắt vào ngày 12/2 sắp tới nhân ngày mùng 1 để hưởng ứng ngày Lễ tình nhân.

Không chỉ các sự kiện trong game, Tốc Chiến còn hào phóng tung thêm các sự kiện bên lề. Trong đó phải kể đến event Livestream “Play to win”, diễn ra kéo dài trong dịp Tết Tân Sửu này. Hoạt động này sẽ diễn ra từ 20h – 21h mỗi ngày trong hai đợt. Đợt 1 gồm ba ngày: 08,09 và 10/02, còn đợt 2 sẽ là ba ngày: 12,13 và 14/02. Cách thức tham gia cũng vô cùng đơn giản, khi người chơi chỉ cần:

Chơi tối thiểu một trận Tốc Chiến trong ngày có sự kiện
1.Xem và chia sẻ Livestream trên Fanpage LMHT Tốc Chiến
2.Comment theo cú pháp MC hướng dẫn trên livestream
3.Sau đó MC sẽ quay số chọn lựa những người may mắn trúng thưởng
Bật mí là danh sách quà tặng cũng hot không kém, với hàng trăm Wildcores, bộ trang phục tướng, sạc bệ đá cổ và một chiếc iPhone 12 Pro Max mỗi ngày sẵn sàng chờ đợi anh em game thủ.

Với hoàn loạt sự kiện hấp dẫn này thì game thủ sẽ "no nê" với các món ăn tinh thần ngày Tết.