Nữ streamer lộ clip 18+ nói đây là một cột mốc đáng nhớ trong năm 2020, xăm lên tay một thứ để lưu giữ

Vào ngày cuối cùng của năm Canh Tý, nữ streamer đã làm clip để nói về những cột mốc đáng nhớ của bản thân trong năm 2020.

Vừa qua, streamer Alice, nhân vật trong vụ việc nữ streamer Free Fire bị lộ clip 18+ cách đây không lâu đã làm clip cuối cùng của năm Canh Tý để gửi tới fan của mình trên channel YouTube. Trong clip này, Alice đã tổng hợp lại những cột mốc và biến cố của năm 2020 vừa qua. Tất nhiên, không thể không nhắc đến sự việc đáng tiếc mà bản thân nữ streamer nói rằng không thể nào quên.

Nữ streamer lộ clip 18+ nói về một cột mốc không thể quên trong năm 2020, thậm chí còn xăm lên tay để lưu giữ - Ảnh 1.

Trong video clip dài 6 phút, Alice đã nhắc đến những cột mốc mà streamer đã có được trong năm vừa qua. Từ khi gia nhập vào Heavy, đạt nút bạc YouTube rồi sau đó là sự việc lộ clip nhạy cảm với người yêu và sau đó là chồng sắp cưới hiện tại rồi cuối cùng là đám cưới được diễn ra với chính "nam chính".

Tất nhiên, sự việc lộ clip là một biến cố rất lớn, đặc biệt khi mà nữ streamer này có tuổi đời vẫn còn rất trẻ. Tuy nhiên thì sau sự việc đáng tiếc đó, thứ mà Alice nhận được lại là rất nhiều người ủng hộ, những người mà Alice dành lời cảm ơn trong clip này. Thậm chí streamer này còn khoe việc có hẳn một Fandom được lập ra và còn xăm lên cánh tay tên của Fandom này.

Nữ streamer lộ clip 18+ nói về một cột mốc không thể quên trong năm 2020, thậm chí còn xăm lên tay để lưu giữ - Ảnh 2.

Cũng cần phải nhắc lại, sau sự việc bị lộ clip, nữ streamer này đột nhiên được nhiều người biết tới thay vì chỉ co cụm trong cộng đồng Free Fire. Nếu như trước đây, Alice là một cái tên gần như "tấm chiếu mới" với chỉ loanh quanh 150.000 người đăng ký thì sau scandal chấn động cộng đồng game thủ đó, cái tên Alice bỗng nhiên nổi như cồn, ngay cả những người không phải game thủ Free Fire cũng biết tới nữ streamer này.

Sự việc Alice lộ clip còn kéo theo nhiều hệ quả và cả những cái tên "ăn theo" khác như Thắng Thép (chồng hiện tại của nữ streamer) và Lê Bình Gaming, một streamer trẻ tuổi khác cũng bỗng nhiên trở nên nổi tiếng. Thật khó có hiệu ứng nào khiến cho một channel YouTube từ 150.000 người đăng ký bỗng nhiên "bật lên" tận 250.000 chỉ sau một thời gian ngắn ngủi.

Nữ streamer lộ clip 18+ nói về một cột mốc không thể quên trong năm 2020, thậm chí còn xăm lên tay để lưu giữ - Ảnh 3.

Sau đó, bản thân Alice và chồng cũng "chịu khó" sản xuất nhiều content mới để đăng tải lên kênh YouTube với mật độ khá dày. Trong đó cũng không ít những content "xàm" như việc lôi câu chuyện cách ly y tế ra để đùa giỡn ngay lúc mà cả nước đang phải căng mình lên để chống lại dịch bệnh Covid-19.

Có thể thấy việc trở lại sau scandal như thế nào là tùy vào sự lựa chọn của mỗi con người. Tích cực hay tiêu cực cũng do bản thân mình mà ra.