Mừng xuân Tân Sửu, bom tấn chiến thuật Tam Quốc Liên Minh tặng Giftcode "đỉnh của chóp", ai cũng có phần!

Một món quà lấy lộc đầu năm mới dành riêng cho anh em game thủ đến từ bom tấn chiến thuật Tam Quốc Liên Minh

Tam Quốc Liên Minh - bom tấn chiến thuật thời gian thực đang là một trong những tựa game hot nhất nhì tại cộng đồng game thủ Việt. Là đại diện xuất sắc của huyền thoại sau 10 năm của huyền thoại Tam Quốc Truyền Kỳ PC, Tam Quốc Liên Minh hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới chiến thuật không giới hạn đỉnh cao nhất mà bạn từng biết. Bạn đọc có thể tiến hành tải game ngay theo link sau:


Mừng xuân Tân Sửu, bom tấn chiến thuật Tam Quốc Liên Minh tặng Giftcode đỉnh của chóp, ai cũng có phần! - Ảnh 1.

Kết hợp hoàn hảo giữa những tinh hoa, đặc sắc của dòng game chiến thuật cùng nền đồ họa 4K đột phá, sắc nét và chân thực tới từng chi tiết, Tam Quốc Liên Minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho 500 anh em yêu thích chiến thuật. Với số lượng binh chủng - quân binh "khủng" lên tới 24 loại quân cùng 60 ô xếp trận cho phép người chơi thỏa sức thiên biến vạn hóa, sáng tạo đội hình mà không có bất kỳ hạn chế, khó khăn nào.

Mừng xuân Tân Sửu, bom tấn chiến thuật Tam Quốc Liên Minh tặng Giftcode đỉnh của chóp, ai cũng có phần! - Ảnh 2.
Mừng xuân Tân Sửu, bom tấn chiến thuật Tam Quốc Liên Minh tặng Giftcode đỉnh của chóp, ai cũng có phần! - Ảnh 3.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu, Tam Quốc Liên Minh xin gửi tặng bạn đọc Giftcode xịn dành cho những anh em game thủ nhanh tay nhất. Hãy nhanh tay nhập Giftcode để có thêm hành trang và sẵn sàng đánh bại kẻ địch, giành chiến thắng và có những giây phút vui vẻ cùng Tam Quốc Liên Minh trong dịp Tết đến xuân về.

NHẬN NGAY GIFTCODE TẠI ĐÂY 

Trang nhập Giftcode: https://nap.sohagame.vn/tamquoclienminh

Đừng quên theo dõi fanpage chính chủ và gia nhập group cộng đồng để không bỏ lỡ các sự kiện Tết và những thông tin mới cực hot của Tam Quốc Liên Minh bạn nhé!

Fanpage: Tam Quốc Liên Minh - SohaGame

Group: Tam Quốc Liên Minh - Liên Minh Đánh SEA