Riot Games sắp ra mắt dịch vụ RiotGO tại Singapore

QUỐC TẾ_ Tiện ích có hai phiên bản: RiotGO và RiotGO+. Cả hai đều cung cấp miễn phí dữ liệu và người chơi có thể triệu hồi các tướng dễ dàng hơn.

Mối quan hệ hợp tác mới nhất giữa Riot với Singtel đưa game mobile lên một tầm cao mới. Singtel sẽ cung cấp miễn phí dữ liệu cho những người đăng ký dịch vụ RiotGO hoặc RiotGO+ ở Singapore. Đây như một tiện ích tương tự Garena Client như với bản PC.

Riot Games sắp ra mắt dịch vụ RiotGO tại Singapore

Riot Games sắp ra mắt dịch vụ RiotGO tại Singapore

Khi sử dụng tiện ích này, nó không chỉ cho phép người chơi Liên Minh Tốc Chiến leo hạng với gói dữ liệu riêng mà còn có thêm các phần thưởng trong trò chơi như tướng miễn phí, biểu tượng cảm xúc và hình ảnh động trong League of Legends: Wild Rift.

Cụ thể, tiện ích sẽ có hai phiên bản: RiotGO và RiotGO+. Cả hai đều cung cấp miễn phí dữ liệu và người chơi có thể triệu hồi các tướng dễ dàng hơn.

Game thủ sẽ phải bỏ ra 6,90 đô la một tháng để đăng ký RiotGO và cần 9,90 USD để sở hữu gói RiotGO+ sử dụng trong một tháng.

Khi quyết định mua gói tiện ích này, quyền lợi đầu tiên mà bạn có thể có là được dùng 1 tháng miễn phí cho khách hàng dùng mạng 4G và 3 tháng miễn phí cho khách hàng dùng mạng 5G.

Lưu ý gói này dành cho khách hàng sử dụng di động trả sau thông qua app Singtel. Khách hàng chỉ có thể đăng ký RiotGO hoặc RiotGO +, không thể đăng ký cùng lúc cả 2 gói.

Bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào, các dữ liệu sẽ bị xóa ngay lập tức. Nhưng các đặc quyền trong trò chơi sẽ vẫn sẽ còn cho đến khi gói hết hạn.

Riot Games, Inc. là nhà phát triển trò chơi điện tử, nhà phát hành cũng như lag nhà tổ chức giải đấu thể thao điện tử của Mỹ. Công ty có trụ sở tại Tây Los Angeles, California.

Hãng được thành lập vào tháng 09 năm 2006, phát triển Liên Minh Huyền Thoại. Riot Games điều hành 14 giải đấu thể thao điện tử quốc tế và Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Tính đến tháng 05 năm 2018, công ty này đã có 24 văn phòng trên toàn thế giới với khoảng 2.500 nhân viên.