Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm "đồ sát văn minh" và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo

Cùng xem trong vài ngày vừa qua, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trải qua những sự kiện gì nhé.

Câu chuyện quét map "văn minh"

Đồ sát quét map là một "thú vui toxic" của game thủ dòng game nhập vai nói chung và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nói riêng. Ngay từ giai đoạn mới ra mắt, 500 anh em đã tích cực giao lưu, đồ sát từ sáng đến đêm, Thiên Chu Bang rực lửa, đặc biệt là những màn bật đồ sát làm một vòng Huyền Thạch Giới và nhìn xác những "chú cừu non" tội nghiệp ngả rạp dưới chân.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 1.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 2.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 3.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 4.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 5.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 6.

Huyền Thạch Giới - Khu vực đẫm máu trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Tuy nhiên đồ sát quét map cũng cần phải có "văn minh". Mới đây game thủ Ken - cụm 1 đã gửi tối hậu thư đến game thủ H.C.D với những lời lẽ vô cùng đanh thép: "Khi đã muốn quét HTG thì khỏi cần kéo theo ai, không như bạn H.C.D đi quét người ta mà kéo theo acc WON top 3 server, mang tiếng Top 1 Mặc Vận mà kéo lên bị vả sấp mặt". Game thủ này cho rằng một khi đã dám chơi là dám chịu, dám quét người khác thì phải có gan bị PK lại, sòng phẳng, công bằng.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 7.

Quan điểm này của game thủ Ken được cộng đồng hưởng ứng nhiệt liệt. PK và đồ sát là thú vui và cũng là cái hay của dòng nhập vai, tuy nhiên xét cho cùng đó vẫn là hành vi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới những người chơi vô tội, không nên quá lạm dụng và càng không nên cư xử như thể mình là người bị hại. Đó cũng là tôn chỉ của cộng đồng Thục Sơn xưa nay, PK đề cao cái vui chứ không đặt nặng thắng thua để rồi tự mua bực vào người.

Câu chuyện về nữ game thủ đáng thương: Đập 1 phát xịt cả 4 đồ về 0, đã thế còn bị truy nã cho chết đi sống lại, 16 triệu EXP ra đi nhẹ tựa lông hồng

Xịt đồ là chuyện quá bình thường rồi, tuy nhiên đối với một nữ game thủ thì quả là có chút thương cảm. Chơi game cốt chỉ có một ước mơ nho nhỏ là cường hóa trang bị lên được mốc 11 thôi mà cũng tạch, đã thế tạch tận 4 cái, mà chưa kể còn ăn lệnh truy nã mất toi 16 triệu exp như một trò đùa.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 8.

Hơn 200 bình luận an ủi là những gì mà cô nàng này có được sau pha chơi lớn của mình, cũng phôi 5 phôi 7 chuẩn sách giáo khoa nhưng Thợ Rèn vẫn phũ phàng nói không, quật cho 4 phát xịt liên tiếp đắng hết cả lòng mề.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 9.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 10.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 11.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 12.

Điều này cũng có nghĩa là cô nàng Bơ sẽ phải đập lại cấp Linh Khí từ +0 lên +10 một lần nữa rồi mới có thể tiếp tục giấc mơ +11 mà quý vị và các bạn biết đấy, lên được +10 nó cũng là cả một hành trình trông gai và gian khổ rồi. Chưa kể trong lúc đập đồ, cô nàng còn bị đồ sát truy nã, hồi sinh không dùng Thế Thân Thảo nên lặng nhìn 16 triệu kinh nghiệm ra đi.

Hot girl Thục Sơn "thế hệ Z" khoe ảnh, check in sexy "điên đảo" sau 1 đêm khiến 500 anh em "không kịp đỡ"

Nếu như trước đây, Thục Sơn luôn hướng tới những sự kiện mà quy mô dừng lại ở 1 cá nhân như: Thả Thính Fansign, Miss Thục Sơn, Thục Sơn Got Talent... thì mới đây, tựa game này đã quyết định tung ra cuộc thi mang tầm vĩ mô, đưa tên tuổi Thục Sơn bành trướng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam và gián tiếp khẳng định vị thế "game quốc dân" của mình: Thục Sơn Đi Muôn Nơi.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 13.

Không nằm ngoài dự đoán, 500 anh chị em đã hăm hở chuẩn bị những video clip, hình ảnh dự thi cực kỳ công phu, check-in ở những địa điểm đẹp nhất, với những content độc đáo nhất. Được biết, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng rất được các game thủ sinh sống tại nước ngoài yêu thích nên dự báo những địa điểm "xa vạn dặm" như Hàn Quốc, Mỹ, Canada... cũng sẽ sớm được lên sóng mà thôi. Trong khi đó, ngoài niềm vui vì sắp có thưởng hay tinh thần đoàn kết dâng cao thì các nam game thủ - như thường lệ - lại lót dép hóng những bóng hồng lộ diện, đặc biệt là các nhân tố mới.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 14.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 15.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 16.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 17.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 18.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 19.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 20.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 21.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 22.

Đi du lịch cũng không quên Thục Sơn!

Được biết, phần quà ở mốc "check-in 63 tỉnh thành" trong nước sẽ là 2 viên đá Nữ Oa có khả năng độc nhất vô nhị là "khôi phục đầy cấp Linh Khí" khi cường hóa đồ. Đây là vật phẩm tối cao nhất trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và chỉ xuất hiện ở các vòng đấu giá, cộng đồng nhất định không được bỏ qua!

Vẫn là cuộc bình chọn streamer casting giải đấu và những cái tên "toát mồ hôi hột"

Như thông tin chúng tôi đã đưa tin thì trong tháng 7 này, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ tung ra một giải đấu quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cho phép tất cả người chơi đều có thể tham gia và phần thưởng lên tới 2 tỷ VNĐ.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 23.

Một giải đấu quy tất cả các server, ai cũng có thể tham ra sắp sửa được tổ chức

Không những vậy, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile quyết định sẽ chơi lớn khi mời các streamer tầm cỡ, được cộng đồng yêu thích nhất vào vai trò Bình Luận Viên cho giải đấu hoành tráng này. Với tôn chỉ đặt cộng đồng lên hàng đầu, đội ngũ BQT đã tiến hành những bước thăm dò thị hiếu đầu tiên để "khoanh vùng streamer", bằng cách tự để game thủ của mình đề xuất.

Tuy nhiên đúng là 9 người 10 ý, 500 anh em có nhiều người nghiêm túc đưa ra lựa chọn nhưng cũng có những cái tên nhìn thôi cũng toát mồ hôi hột: 

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 24.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 25.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 26.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 27.

Toàn những cái tên "tầm cỡ"

Hiện tại, Độ Mixi, Pewpew, hot girl LNĐ, Nam Blue, Elly Trần "giáo chủ" đang nhận được số phiếu bầu rất lớn. Nhiều người cho rằng đây cả xu hướng và phong cách chơi game đều không trùng khớp, khó có thể kết hợp được. Tuy nhiên mọi chuyện trên đời đều có thể xảy ra, fan của các streamer này vẫn có thể giữ hy vọng, nếu số phiếu bầu áp đảo thì biết đâu một cuộc hội ngộ lịch sử lại có thể xảy ra?

Điểm tin Thục Sơn Kỳ tuần đầu tháng 7: Quan điểm đồ sát văn minh và loạt gái xinh đua nhau check-in khiến anh em điên đảo - Ảnh 28.

Không biết đâu sẽ là cái tên được chọn (ảnh minh họa)

Tạm Kết

Drama của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhiều đến nỗi mà tổng hợp theo ngày cũng chưa chắc đã đủ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết không thể nào đưa tin hết. Các độc giả có hứng thú với dòng game nhập vai và muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng hàng đầu thì nhất định đừng bỏ qua Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhé:

Link tải game chỉ 1 thao tác dành cho cả iOS/Android lẫn client PC: http://thucson.vn/rd/gamek