Điện thoại đột nhiên bùng cháy dữ dội và cách xử lý dứt khoát của người phụ nữ

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một clip điện thoại bốc cháy dữ dội và cách giải quyết dứt khoát của người phụ nữ.

Vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội cũng như trên các nền tảng video phổ biến như TikTok đã chia sẻ một video clip và nhận được nhiều sự thu hút cũng như chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, trong video clip này, một người phụ nữ đang ngồi làm việc và chiếc điện thoại trước mặt bất ngờ bốc khói và bốc cháy dữ dội.

Điện thoại bốc cháy dữ dội trong lúc sạc

Theo như hình ảnh trong clip cho thấy thì có vẻ như chiếc điện thoại đang được cắm sạc và người phụ nữ cũng không hề sử dụng điện thoại trong lúc sạc. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà chiếc điện thoại đột nhiên bốc cháy không rõ nguyên nhân. Sau đó, hành động của người phụ nữ cũng khiến cho cư dân mạng phải bất ngờ khi cầm ngay một quyển sổ gần đó để dập tắt đám cháy.

CĐM hết hồn với clip điện thoại đột nhiên bốc cháy dữ dội và cách xử lý dứt khoát của người phụ nữ - Ảnh 2.

Hành động này được cư dân mạng cho là dứt khoát bởi nếu không nhanh tay thì rất có thể sẽ xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn hơn. Bởi lẽ, diện tích căn phòng trong clip rất nhỏ cùng với đó là nhiều vật liệu dễ bắt lửa như giấy tờ sổ sách, các thiết bị điện tử  gần đó cũng nguy cơ cháy theo. Đây không phải là trường hợp hiếm hoi điện thoại phát nổ trong khi sạc, tuy nhiên đa phần những vụ việc trước đây đều do người dùng vừa sạc vừa sử dụng.

CĐM hết hồn với clip điện thoại đột nhiên bốc cháy dữ dội và cách xử lý dứt khoát của người phụ nữ - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, một nam thanh niên tại đã thoát chết một cách may mắn nhờ vào hành động nhanh trí của mình khi chiếc điện thoại để trong túi quần bỗng dưng phát nổ và bùng cháy dữ dội.