Đúng chuẩn “con nhà người ta”, Linh Ngọc Đàm sắm xế hộp tặng bố mẹ trước thềm năm mới

Trước đây, Linh Ngọc Đàm đã từng tặng bố mẹ mình một ngôi nhà tiền tỷ sang trọng.

Với độ phủ sóng tên tuổi của mình, sở hữu con số “follow” khủng trên các nền tảng, đến nay, ai cũng phải công nhận, Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất làng game. Đồng nghĩa với việc, thu nhập mà cô nàng có được cũng vào hạng khá khá. Thậm chí, cộng đồng còn cho rằng, Linh là nữ streamer giàu nhất làng game. Cô từng gây “choáng” khi mua tặng bố mẹ ngôi nhà tiền tỷ khi mới 22 tuổi.

Đúng chuẩn “con nhà người ta”, Linh Ngọc Đàm sắm xế hộp tặng bố mẹ trước thềm năm mới - Ảnh 1.

Cụ thể, vào năm 2019, trải qua 6 năm tự lập, Linh Ngọc Đàm đã tích góp và tự tậu được một căn nhà khang trang để tặng bố mẹ, như một phần để báo hiếu.

Đúng chuẩn “con nhà người ta”, Linh Ngọc Đàm sắm xế hộp tặng bố mẹ trước thềm năm mới - Ảnh 2.

Được biết, căn hộ mà Linh Ngọc Đàm mua tặng bố mẹ nằm tại tầng cao nhất của một tòa nhà nằm trong khu đô thị cao cấp ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Linh Ngọc Đàm cũng cho biết toàn bộ nội thất, thiết kế trong ngôi nhà đều được một tay cô lên ý tưởng và trang trí theo ý thích cùng với sự giúp đỡ của 1 - 2 người thân. 

Đúng chuẩn “con nhà người ta”, Linh Ngọc Đàm sắm xế hộp tặng bố mẹ trước thềm năm mới - Ảnh 3.

Và rồi năm nay, “con nhà người ta” lại khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Dù không cố tình “khoe thành tích” thế nhưng fan của nữ streamer vẫn nhận ra rằng, trước thềm năm mới, Đàm tổng đã chuẩn bị một món quà tặng bố mẹ, đó là một chiếc ô tô. Thông tin này chỉ chiếm 1 dòng trong story mới đăng tải của cô: 

“Con gái tặng bố mẹ cái oto. Không nói nhiều, về tới nhà thấy bố đập đi xây lại cổng mới to hơn. Cổng thì có rồi xe vẫn chưa thấy đâu. Bố mình có tính là dùng cái gì là đúng với tính năng cái đấy. Xây cái cổng thì nó đúng là cái cổng để đóng ra đóng vào chấm hết. Không có thích hoa hòe rồng rắn mây bay sang chảnh gì hết”.

Đúng chuẩn “con nhà người ta”, Linh Ngọc Đàm sắm xế hộp tặng bố mẹ trước thềm năm mới - Ảnh 4.

Chưa biết loại xe mà Linh mua tặng bố mẹ là thuộc dòng gì thế nhưng đây quả là món quà "xịn sò mà không phải ai cũng làm được.

Đúng chuẩn “con nhà người ta”, Linh Ngọc Đàm sắm xế hộp tặng bố mẹ trước thềm năm mới - Ảnh 5.

Linh cùng đang tranh thủ đưa em trai đi sắm đồ Tết.

Bên cạnh việc biếu quà bố mẹ các ngày lễ tết, Linh Ngọc Đàm cũng dành thu nhập có được chăm lo cho cuộc sống gia đình và nuôi các em học hành.