Ubisoft đăng tải thông tin Free Fire trên Fanpage của mình, thế này thì PUBG nằm mơ cũng không kiện được

Ngay cả một ông lớn như Ubisoft cũng chia sẻ thông tin về Free Fire trên Fanpage của mình, thế này thì PUBG kiện làm sao?

Chắc hẳn nhiều người đã biết thông tin về mối hợp tác giữa Free Fire và Ubisoft đối với tựa game Assassin's Creed. Assassin’s Creed vốn là tựa game rất được yêu mến bởi cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, do đó sự hợp tác lần này một lần nữa cho thấy tham vọng của Garena trong việc đưa Free Fire trở thành một thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Kể từ khi ra mắt vào 2007, Assassin’s Creed đã bán được hơn 155 triệu bản trên toàn cầu. Loạt game hiện nay đã trở thành một trong những game bán chạy nhất trong lịch sử. Nổi tiếng với cốt truyện phong phú và đầy hấp dẫn, Assassin’s Creed không chỉ đơn thuần là một trò chơi điện tử, mà còn lấn sân sang nhiều phương tiện giải trí khác.

Ubisoft đăng tải thông tin Free Fire trên Fanpage của mình, thế này thì PUBG nằm mơ cũng không kiện được - Ảnh 1.

Được biết, những nhân vật trong Assassin’s Creed sẽ xuất hiện trong Free Fire và sự kết hợp này sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 3 năm nay. Mới đây, trên Fanpage chính thức của mình, Ubisoft cũng đã chia sẻ lại thông tin về lần bắt tay hợp tác này giữa Assassin’s Creed và Free Fire. Theo như hình ảnh dưới đây thì có thể thấy, Ubisoft đã chia sẻ lại thông tin từ fanpage của Garena Free Fire Global.

Có thể thấy, với sức mạnh của mình hiện tại thì Free Fire không ngán bất kỳ một đối thủ nào, dù đó có là gã khổng lồ mang tên PUBG. Đừng quên mới đây, Krafton đã chính thức đệ đơn kiện Free Fire đạo nhái PUBG nhưng lần lượt từ Google cho tới Apple đều khước từ lời đề nghị gỡ Free Fire từ phía nhà phát triển này.

Ubisoft đăng tải thông tin Free Fire trên Fanpage của mình, thế này thì PUBG nằm mơ cũng không kiện được - Ảnh 2.

Ngay sau khi có thông tin PUBG kiện Free Fire thì tựa game của Garena đã chính thức công bố hợp tác với Ubisoft giống như một lời khẳng định rằng Free Fire chằng cần thiết phải quan tâm đến lời kiện cáo của PUBG.