Huyền thoại Flash gây sốc rời đội, nhớ lại lần mâu thuẫn tới mức lao vào chửi nhau và nghi vấn drama dàn dựng

Dù có thế nào đi chăng nữa thì với fan của Team Flash thì sự ra đi này vẫn để lại nhiều sự tiếc nuối.

Như vậy là Gấu đã chính thức rời Team Flash. Đây là một bước đi được hiểu là để trẻ hóa đội hình của Team Flash và mang lại làn gió mới, sức sống mới cho đế chế thành công bậc nhất của Liên Quân Việt Nam. Gấu cũng không còn ở độ tuổi sung mãn nhất đối với một tuyển thủ Esports và việc lui lại phía sau để nhường slot cho các thành viên trẻ hơn.

Huyền thoại Flash gây sốc rời đội, nhớ lại lần mâu thuẫn tới mức lao vào chửi nhau và nghi vấn drama dàn dựng - Ảnh 1.

Team Flash trong khoảng hơn một năm trở lại đây cũng đã cho thấy dấu hiệu của việc cần phải thay đổi một cuộc cách mạng về nhân sự cũng như chiến thuật. Có vẻ như, đội hình vốn rất mạnh của Team Flash đã bị các đối thủ bắt bài từ trong nước cho tới quốc tế. Team Flash không còn giữ được phong độ hủy diệt, từng khiến Liên Quân thế giới phải khiếp sợ như trong năm 2019 nữa.

Từ các giải đấu quốc nội và quốc tế từ năm 2020 tới giờ, Team Flash tuy vẫn giành được chức vô địch ĐTDV nhưng lần lượt bị đánh bại ở các mùa kế tiếp cũng như không thể gặt hái được thành công tại sân chơi quốc tế như AIC và AWC. Từ một đế chế hủy diệt của Liên Quân thế giới, Team Flash bây giờ cần phải thay đổi chính mình từ chính nền móng con người. Và Gấu ra đi cũng là một điều dễ hiểu.

Nhìn lại hành trình nhiều thăng trầm của người đội trưởng vĩ đại, huyền thoại của Team Flash chắc chắn không thể bỏ qua “drama” kịch tính trong hành trình chinh phục Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019. Thời điểm đó, hẳn nhiều người vẫn chưa quên pha “combat” giữa ProE và Gấu trong trận đấu giữa Team Flash và OverClockerS.

MIC CHECK #3: ProE "tranh cãi" cực "gắt" với Gấu

Thời điểm đó, ProE liên tục quay sang chỉ trích Gấu và cho rằng Gấu là người mắc sai lầm dẫn đến trận thua của Team Flash. Sau đó, hành động “vứt mic” và đứng dậy bỏ đi của ProE đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử ĐTDV của Liên Quân Mobile. Sau đó, Garena đã “không quên” việc cắt lại tình huống đáng nhớ này và thêm mic check để cộng đồng Liên Quân có cái nhìn rõ ràng hơn về chuyện gì đã xảy ra vào thời điểm đó.

Huyền thoại Flash gây sốc rời đội, nhớ lại lần mâu thuẫn tới mức lao vào chửi nhau và nghi vấn drama dàn dựng - Ảnh 3.

Drama này đã được đăng tải trên YouTube và nhanh chóng thu hút được lượng view “kinh khủng” chỉ sau một thời gian ngắn. Nhiều người cho rằng, drama này là một sự dàn dựng tới từ Team Flash và thậm chí là có bàn tay của “ai đó” nhúng vào để tạo sự chú ý đối với cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Tất nhiên, đây chỉ là nghi vấn và không hề có bất kỳ một bằng chứng nào cụ thể. Dẫu vậy thì khoảnh khắc này vẫn trở thành một drama đáng nhớ của Liên Quân Việt Nam và Gấu – nhân vật góp mặt trong drama đó cũng đã là một huyền thoại của Team Flash đến tận bây giờ, thậm chí là cả sau này nữa.