Disney Pop Town tái hiện sinh động thương hiệu hoạt hình nổi tiếng

QUỐC TẾ_ Trò chơi mang đến vũ trụ Disney – Disney Pop Town – chính thức được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong năm 2020.

Theo thông tin KenhTinGame có được, hãng sản xuất Sundaytoz chính thức phát hành trò chơi giải đố di động Disney Pop Town trên thị trường nội địa vào ngày 25/02.

Disney Pop Town có hệ thống trang phục và các tình huống giải đố sử dụng IP Disney, là một trò chơi giải đố di động kết hợp thể loại mở ra các câu đố và sáng tạo những câu chuyện, nhiệm vụ của các nhân vật. Game mang đến nội dung trò chơi mới thông qua lần ra mắt với việc bổ sung dịch vụ dựa trên thiết kế từ phiên bản phim.

Disney Pop Town cũng sẽ giới thiệu một loạt các nội dung bao gồm 6 chương dựa trên IP và 900 tình huống giải đố. Đặc biệt, có 163 trang phục nổi tiếng của Disney bao gồm Chuột Mickey, Winnie the Pooh, Vương quốc mùa đông, Aladdin và Câu chuyện đồ chơi 4.

Bên cạnh đó, Sundaytoz đã tổ chức event phát hành Disney Pop Town với nhiều quà tặng khác nhau sẽ được tổ chức cho đến ngày 19 tháng 03. Trong sự kiện, biểu tượng cảm xúc sẽ dành cho 100.000 người đầu tiên đã hoàn thành cấp 30… Từ đó xác minh chủ nhận những phần quà giá trị về đồ công nghệ.

Disney được thành lập vào ngày 16 tháng 10 năm 1923 bởi hai anh em Walt và Roy O. Disney với tư cách là xưởng phim hoạt hình Disney Brothers. Công ty cũng hoạt động dưới tên Walt Disney Studio và Walt Disney Productions trước khi chính thức đổi tên thành Công ty Walt Disney vào năm 1986. Hãng đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp hoạt hình Mỹ trước khi đa dạng hóa sản xuất phim truyền hình trực tiếp, truyền hình và công viên giải trí.

Từ những năm 1980, Disney đã tạo ra và mua lại các bộ phận công ty để tiếp thị nội dung trưởng thành hơn so với thông thường gắn liền với các thương hiệu định hướng gia đình hàng đầu. Công ty được biết đến với bộ phận hãng phim The Walt Disney Studios bao gồm Walt Disney Pictures, Walt Disney Animation Studios, Pixar, Marvel Studios, Lucasfilm, 20th Century Studios, Searchlight Pictures và Blue Sky Studios. Có nhiều sản phẩm game dựa trên những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong game để sản xuất như game mobile Disney Pop Town.

Trang chủ: https://game.kakao.com/pr/poptown