Netmarble phát hành game sinh tồn mới vào tháng 03/2020

QUỐC TẾ_ Vào khoảng trung tuần tháng 03, A3 Steel Alive sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Đây là trò chơi battle royale đáng chú ý!

Mới đây, Netmarble đã thông báo rằng họ sẽ chính thức phát hành game MMORPG chiến đấu sinh tồn trên di động A3 Steel Alive tại Hàn Quốc. Game sẽ được phân phối thông qua Google Play và Apple App Store vào ngày 12 tháng 03.

A3 Steel Alive là một trò chơi sản xuất dựa trên IP của trò chơi trực tuyến PC từ Netmarble A3 – trò chơi được phát hành năm 2002. Đây là một trò chơi thể loại kết hợp nội dung battle royale và MMORPG trên di động. Có 30 người chơi tham gia một chiến trường sinh tồn, bằng chiến lược và kiểm soát đối phương tiến tới giành chiến thắng với ngôi vị số 1.

Trong khi đó, Netmarble đang trong quá trình mở đăng ký trước dành cho game thủ với các sự kiện thử thách với nhiều phần quà hấp dẫn, phong phú cho đến khi ra mắt. Các thiết bị là Samsung Galaxy S20 và Galaxy Watch chính là những món đồ mà người chơi có cơ hội nhận được khi báo danh game A3 Steel Alive.

Netmarble là nhà phát triển game di động Hàn Quốc. Đây là công ty game di động lớn nhất của xứ kim chi được thành lập năm 2000 bởi Bang Jun-hyuk. Công ty đã phát triển Lineage 2 Revolution (LR2) vào năm 2015 và phát hành quốc tế cùng năm đó.

Kể từ năm 2019, L2R trở thành một trong những game điện thoại di động có doanh thu cao nhất trên thị trường; vượt quá 924 triệu USD trong 11 tháng kể từ khi phát hành. Hiện tại, Netmarble tiếp tục cập nhật và đưa nội dung mới cho sản phẩm này. Tính đến năm 2015, công ty có hơn 3.000 nhân viên và phục vụ dịch vụ game mobile hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Trang chủ: https://a3.netmarble.com/