"Đổ gục" trước 2 nàng Cosplayer "tiệm cận" 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu "sexy bốc lửa" có bại trận trước "cute hết nấc"?

Sau những màn biến hình "đốt mắt" người xem ở event #khongboGunGun, mới đây, 2 thí sinh hoàn toàn mới đang đốn tim người xem với vẻ ngoài dễ thương muốn xỉu...

Vòng 1 của #khongboGunGun do tựa game Gun Gun Mobile tổ chức đang ngày càng "nóng" với vô số bài dự thi mới được gửi về. Những tưởng với nhiều màn biến hình "sexy đốt mắt", phe phái của những cô nàng tâm hồn "to tròn" sẽ gần như chiếm trọn spotlight, dẫn đầu trong vòng 1 cuộc thi thì mới đây, 2 thí sinh hoàn toàn mới đã xuất hiện, hứa hẹn một pha "lật kèo" đầy bất ngờ bằng vẻ ngoài cute không giới hạn của mình.

Nguyễn Trà My #khongboGunGun

Vũ Châu #khongboGunGun

Nguyễn Trà My - Cô nàng Cosplayer nổi tiếng

Thật bất ngờ khi biết Trà My từng là gương mặt siêu nổi bật ở hàng loạt những sự kiện Cosplayer lớn nhất. Cô nàng đoạt giải Quán Quân Ising Hanoi Natsu Matsuri 2014, đại sứ Nữ Thần Mặt Trời Amaterasu Ichigo Ichie 2016, giải nhất Ghibli Cover 2018, giải nhì Cover Sing Sunworld Complex 2019... Thật quá nhiều các thành tích nổi bật, phần nào giúp cho bài dự thi nơi Gun Gun Mobile lại nhanh chóng được chú ý đến vậy.

Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 3.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 4.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 5.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 6.

Trà My từng đoạt vô số giải thưởng lớn trong các event Cosplay

Vũ Châu - Thành viên "cứng cựa" của xu hướng Lolita

Là một trong những thành viên của hội Lolita Constellation, Vũ Châu từ lâu đã bộc lộ đam mê không giới hạn với xu hướng thời trang độc đáo này từ xứ sở Hoa Anh Đào. Mong muốn cháy bỏng của cô nàng là cùng các bạn bè tổ chức một Lolita Show hoành tráng nhất, cùng phổ biến văn hóa Lolita đến đông đảo bạn trẻ hơn nữa. Vũ Châu cũng từng là khách mời danh dự tại vô số sự kiện Cosplay lớn nhất như Winter Day 2018, Cosplay Pool Party 2019... và còn đoạt Quán Quân nữ giải DoA 2018.

Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 7.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 8.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 9.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 10.

Vũ Châu là cô gái có đam mê không giới hạn với xu hướng thời trang Lolita

Ngày càng nhiều hơn những Cosplayer "đẹp mất ngủ" đến với Gun Gun Mobile

Phải thừa nhận, kể từ đợt event lần trước cho tới sự kiện #khongboGunGun đang diễn ra, ngày càng có nhiều những Cosplayer vạn người mê đến với Gun Gun Mobile. Lý do thì thật không đếm xuể, có người đam mê kiểu chơi bắn súng tọa độ vốn đã rất phù hợp để giải trí, có người lại say đắm trước những bộ thời trang "có 1 không 2" được đặt hàng riêng nơi đây. Lại có những người chỉ cần lý do đơn giản không ngờ tới là tìm kiếm niềm vui khi được hòa mình trong một cộng đồng trai xinh gái đẹp đông đảo bậc nhất.

MiMi Chan

Ti Anna

Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 13.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 14.

Trước đó, trong event #khongboGunGun cũng xuất hiện nhiều gương mặt đáng chú ý

Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 15.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 16.
Đổ gục trước 2 nàng Cosplayer tiệm cận 10x vừa tham gia #khongboGunGun: Liệu sexy bốc lửa có bại trận trước cute hết nấc? - Ảnh 17.

Sự xuất hiện của Trà My và Vũ Châu khiến nhiều người xem mong chờ cuộc "lật kèo" ấn tượng từ phe "cute không giới hạn"

Liệu rằng phe phái "cute không giới hạn" có chiến thắng trước một dàn những người đẹp tâm hồn... cũng đẹp hay không?

Sự xuất hiện của cả Vũ Châu và Trà My khiến cho cộng đồng game thủ Gun Gun Mobile kỳ vọng vào ngày trỗi dậy của phe "cute" trước sự xâm lược hung hãn mà phái "sexy" lan tỏa những ngày gần đây. Liệu rằng sẽ có một pha "lật kèo" đầy bất ngờ, khi mà số lượng Vote của 2 cô gái đang ngày càng tăng nhanh? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/