Độ Mixi chi "14 tháng lương" của mình để ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19

Ngoài là một streamer đình đám nhất ở Việt Nam hiện tại thì Độ Mixi còn rất hăng hái trong phong trào từ thiện hay ủng hộ, mới đây anh đã chuyển với số tiền lớn cho  "Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19".

Độ Mixi có tên gọi khác là "Lươn Thanh Độ" được biết tới là một streamer nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam vì có tính cách hài hước, trải đời và rất có lòng thương yêu mọi người vì không ít lần đứng ra từ thiện hay quyên góp tiền trong group Bộ Tộc Mixi. Mới tối 2/6 vừa qua, anh chàng Tộc Trưởng này đã thông báo trong nhóm của mình là Bộ tộc Mixigaming rằng đã ủng hộ 100 triệu đồng cho "Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19", và qua đây cũng kêu gọi các thành viên chung tay ủng hộ nhà nước mua vaccine đẩy lùi dịch bệnh.

Để có thể làm gương cho những anh em trong nhóm có động lực ủng hộ tiền cho nhà nước mua vaccine thì chính Độ Mixi cũng đã khởi màn với số tiền không nhỏ là 100 triệu tương đương "14 tháng lương" theo như anh chia sẻ cho Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19. Bài viết của Độ Mixi được đông đảo thành viên trong nhóm hưởng ứng với số lượng like và bình luận ngay sau đó khi mọi người đều cảm kích với tấm lòng của Tộc trưởng vừa vui tính lại còn rất nhân văn. 

Đây không phải lần đầu Độ Mixi ủng hộ số tiền lớn cho nhà nước hay những hoàn cảnh khó khăn, vào năm ngoái khi lũ lụt miền Trung diễn ra gây thiệt hại khủng khiếp thì anh chàng này đã đứng lên kêu gọi mọi người ủng hộ với số tiền to lớn là 1,2 tỷ đồng ở thời điểm đấy.

Còn nhớ vào cuối năm ngoái thì Độ Mixi cũng đã trích ra số tiền donate vào tháng 12 của mình như thường lệ mỗi năm để đi làm từ thiện, đợt từ thiện đó chính là xây cầu cho các em trẻ nhỏ trên Cao Bằng nơi quê hương của anh. Một hành động nhằm giúp các em nhỏ đi lại dễ dàng cũng như tri ân mảnh đất đã đưa Độ Mixi trở thành như ngày hôm nay.

Có thể nói ngoài những buổi stream đầy hài hước sau 12h đêm và những câu chuyện chia sẻ đầy trải đời của anh chàng Tộc trưởng này thì phải công nhận Độ Mixi là con người có tấm lòng đầy nhân hậu và biết quan tâm tới những người xung quanh. Có lẽ vì thế mà số lượng fan của anh chàng này hiện tại là rất đông đảo chính là do sự ngưỡng mộ từ tính cách của Độ Mixi và bản lĩnh của anh.

MỤC LỤC [Hiện]