Độ Mixi nói thẳng cảm nghĩ khi xem Thần Trùng, chia sẻ sự thật đáng buồn về những tựa game "made in Việt Nam"

Mới đây, Độ Mixi cũng không thể nào không sợ hãi khi xem trailer Thần Trùng của Dũng CT và Team Đụt.

Có thể nói, Thần Trùng của Dũng CT và Team Đụt đang tạo nên những hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng game thủ Việt. Tuy không phải là một sản phẩm thuộc hàng bom tấn song với công sức chỉ với một vài người xây dựng, Thần Trùng xứng đáng nhận được những lời động viên và khen ngợi bởi cách làm game cũng như nội dung thực sự Việt Nam.

Độ Mixi nói thẳng cảm nghĩ khi xem Thần Trùng, chia sẻ sự thật đáng buồn về những tựa game made in Việt Nam - Ảnh 1.

Mới đây, Độ Mixi cũng đã reaction Thần Trùng và dành không ít lời khen ngợi cho tựa game của Dũng CT. Khi nhìn vào lượt tương tác của trailer Thần Trùng trên YouTube cũng như nằm trên tab thịnh hành trò chơi, Độ Mixi đã phải thốt lên “đỉnh phết, đừng đùa” với dự án game kinh dị này.

Độ Mixi nói thẳng cảm nghĩ khi xem Thần Trùng, chia sẻ sự thật đáng buồn về những tựa game made in Việt Nam - Ảnh 2.

Sau đó, khi đọc đoạn mô tả của trailer này, Độ Mixi cũng phải thán phục sự chuyên nghiệp của đội ngũ làm game và lại một lần nữa nhắc lại “đỉnh phết nhờ”. Độ Mixi cho biết: “Tôi không biết là đến thời điểm bây giờ có bao nhiêu game của Việt Nam sản xuất nhưng mà nếu như để đầu tư vào làm game ở thị trường Việt Nam ở thời điểm bây giờ thì toàn thấy lỗ thôi nên ít người dám đầu tư.”

Độ Mixi reaction Thần Trùng

Độ Mixi nói thẳng cảm nghĩ khi xem Thần Trùng, chia sẻ sự thật đáng buồn về những tựa game made in Việt Nam - Ảnh 4.

Kết thúc reaction của mình, Độ Mixi nói “Studio mà chỉ có ba người thôi mà làm tựa game như thế này thì cũng vãi đấy các ông ạ. Tất nhiên là không thể so sánh được với mấy con game ở nước ngoài khi studio nó lên đến mấy trăm người và đầu tư biết bao nhiêu tiền. Đây quả game có ba người làm thì cũng “tởm” đấy. Thêm nữa là nó phù hợp với văn hóa Việt Nam nên mình xem mình cảm thấy sợ hơn”.

Độ Mixi nói thẳng cảm nghĩ khi xem Thần Trùng, chia sẻ sự thật đáng buồn về những tựa game made in Việt Nam - Ảnh 5.

Bên cạnh đó thì Độ Mixi cũng cho biết anh sẽ không chơi tựa game này mà sẽ chỉ lên mạng xem người khác chơi. Streamer nổi tiếng cho biết “tôi yếu tim lắm các ông ạ” và đây chính là lý do mà khán giả có thể sẽ không được chiêm ngưỡng Độ Mixi livestream tựa game này dù rất ngưỡng mộ thành quả của Dũng CT và Team Đụt.

Quay lại một chút với nội dung của reaction thì có thể thấy Độ Mixi thực sự sợ hãi đến nỗi “toát cả mồ hôi chân mồ hôi tay” bởi những chất liệu được sử dụng và xây dựng trong Thần Trùng. Có thể nói, đây thực sự là một sản phẩm game đáng mong đợi của người Việt trong tương lai gần bởi những yếu tố kịch bản, nội dung cũng như hình ảnh rất đỗi gần gũi với