Độ Mixi tự tin nhận định bản thân sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng dù đang ngắm ảnh chế, CĐM phân tích ngay "bản mẫu"

Với mái tóc dài lãng tử, Độ Mixi tỏ ra thích thú với tạo hình mới mẻ này.

Đến hẹn lại lên, fan của Bộ tộc MixiGaming lại đem Tộc trưởng ra là “trò cười” khi trổ tài photoshop, chỉnh sửa ảnh theo phong cách “troll” hài hước. Lần này, lấy cảm hứng từ những “boy band” tóc dài lãng tử, không chỉ Độ Mixi mà các thành viên của Team Refund cũng được đem ra “mua vui” cho các thành viên Bộ tộc.

Độ Mixi tự tin nhận định bản thân sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng dù đang ngắm ảnh chế, CĐM phân tích ngay bản mẫu - Ảnh 1.

Ảnh gốc.

Độ Mixi tự tin nhận định bản thân sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng dù đang ngắm ảnh chế, CĐM phân tích ngay bản mẫu - Ảnh 2.

Ảnh chế.

Không hề tỏ ra cáu kỉnh hay khó chịu, các nhân vật chính lại lấy làm thú vị. Ngay cả Độ Mixi cũng không giấu được niềm phấn khích khi “zoom” từng gương mặt những người anh em thân thiết. Nam streamer còn khẳng định bản thân sở hữu gương mặt “tỉ lệ vàng” nên dù trong hình tượng nào cũng vẫn rất ấn tượng: 

“Nhìn như nhóm nhạc Hàn Quốc ngày xưa ấy nhỉ. Bông Mai như người rừng mới được đô thị hóa. Sa (Mimosa) trông đẹp trai, hợp đấy. Còn tôi thì mặt tỉ lệ vàng, hợp với nhóm trưởng. Trông ảnh nhóm ra gì phết ấy nhỉ”.

Độ Mixi tự tin nhận định bản thân sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng dù đang ngắm ảnh chế, CĐM phân tích ngay bản mẫu - Ảnh 4.

Ngoài đời, Độ Mixi sở hữu khuôn mặt góc cạnh kèm với sự duyên dáng trong cách biểu lộ cảm xúc đã tạo ra nét đẹp riêng của anh chàng người Tày. Không những thế, điều mà ai cũng phải nhớ đến mỗi khi nhắc đến Độ Mixi chính là… chiếc nốt ruồi đặc trưng của anh ấy. Chính vì vậy, Độ Mixi còn có biệt danh được fan đặt là "Tài tử Cao Bằng". 

Độ Mixi tự tin nhận định bản thân sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng dù đang ngắm ảnh chế, CĐM phân tích ngay bản mẫu - Ảnh 5.

Thế nhưng chắc chắn có nhiều người rất tò mò không biết Độ Mixi có sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng hay không. Định nghĩa “tỷ lệ vàng” được hiểu là khuôn mặt hài hoà, cân đối theo tỷ lệ 1/5 dọc, 1/3 ngang và “4 cao 3 thấp” - đây là tỷ lệ được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như các nhà nhân trắc học công nhận và ứng dụng trong tạo hình thẩm mỹ. 

Độ Mixi tự tin nhận định bản thân sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng dù đang ngắm ảnh chế, CĐM phân tích ngay bản mẫu - Ảnh 6.

Theo tài khoản @henryeditt trên TikTok thì nếu sở hữu khuôn mặt chuẩn tỷ lệ vàng, người hâm mộ không còn nhận ra thần tượng Độ Mixi của mình nữa. Thay vào đó, fan sẽ cho rằng đây là khuôn mặt của một chàng trai ngoại quốc đầy nam tính.