Doanh thu 37Games tăng 40% ở thị trường nước ngoài

Dự báo cho thấy từ tháng 01 đến tháng 06 năm 2022, 37Games có lợi nhuận ròng từ 1,6 tỷ đến 1,7 tỷ nhân dân tệ.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Thành tựu này đến từ các cổ đông của các công ty niêm yết tăng 87,42% cho đến 99,13% so với cùng kỳ năm ngoái, và lợi nhuận ròng sau khi trừ lãi lỗ không định kỳ. Lợi nhuận là 1,55 tỷ nhân dân tệ lên 1,65 tỷ nhân dân tệ, tăng 143,13% cho đến 158,81% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo báo cáo tài chính quý 1 năm 2022 của 37Games, lợi nhuận ròng của hãng phân bổ cho các cổ đông của các công ty niêm yết trong kỳ báo cáo là 760 triệu nhân dân tệ và lợi nhuận ròng sau khi trừ lãi và lỗ không định kỳ là 762 triệu nhân dân tệ.

Báo cáo của 37Games.

Báo cáo của 37Games.

Theo nội dung thông báo và số liệu của báo cáo tài chính, lợi nhuận ròng thuộc về cổ đông của các công ty niêm yết trong quý 2 của 37Games dự kiến đạt 940 triệu nhân dân tệ, tăng 27,56% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu từ nước ngoài tăng 40,13% so với cùng kỳ trong quý 2 năm ngoái. Có thể thấy đà phát triển của công ty game Trung Quốc vẫn rất mạnh mẽ.

Hãng cho biết trong thông báo rằng một số trò chơi như Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết và Đấu La Đại Lục Hồn Sư Giác tỉnh ra mắt vào năm 2021 đã bước vào giai đoạn phát triển mạnh đóng góp doanh thu lớn cho công ty. Dưới sự cải tiến liên tục, tối ưu hóa và vận hành sản phẩm của công ty, các dự án vận hành trực tuyến đã hoạt động tốt và vòng đời sản phẩm liên tục được kéo dài, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định của hoạt động kinh doanh của công ty.

Game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết.

Game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết.

Trong thời gian báo cáo, sự phát triển kinh doanh ở nước ngoài của công ty đã tăng tốc trở lại, và một số trò chơi như Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết, Puzzles & Survival và Vân Thượng Thành Chi Ca phát hành ra thị trường toàn cầu hoạt động tốt. Trong kỳ báo cáo, thu nhập hoạt động tại thị trường nước ngoài của công ty dự kiến sẽ tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái và tỷ trọng thu nhập hoạt động ở nước ngoài của công ty tiếp tục tăng.