Doanh thu của Pokemon Company tiếp tục lập kỷ lục mới!!

Trong báo cáo tài chính của Pokemon Company nộp cho chính phủ Nhật Bản vào 28/1 năm nay, sản phẩm này tiếp tục đạt doanh thu cao ngất ngưỡng

Trong báo cáo tài chính của Pokemon Company nộp cho chính phủ Nhật Bản vào 28/1 năm nay, hé lộ doanh thu khủng khiếp của thương hiệu phổ biến nhất thế giới này.

Cụ thể, trong báo cáo chúng ta có thể biết được:

  • Doanh số bán hàng: 204 tỉ yên ~ 1,6 tỉ đô la Mỹ ( tăng 70,4% so với năm ngoái).
  • Lợi nhuận trước thuế: 59 tỉ yên ~ 460 triệu đô la Mỹ ( tăng 115%).
  • Lợi nhuận ròng: 41 tỉ yên ~ 320 triệu đô la Mỹ ( tăng 123%).

Dù không có thông tin chi tiết những sản phẩm bao hàm bên trong, nhưng dù sao đây là những con số cực kỳ ấn tượng dù ta nhìn theo góc độ nào đi nữa.

Lý giải cho doanh thu khủng khiếp này, chúng mình có một số giả thiết như sau:

  • Dịch bệnh diễn biến phức tạp, khiến cho mọi người phải ở trong nhà một thời gian dài. Nó khiến cho dù chỉ ra 2 bản game mới trong năm 2021 là Pokemon Snap và Pokemon Brilliant Diamond/ Pokémon Shining Pearl nhưng doanh số bán vẫn vượt chỉ tiêu đặt ra.
  • Game moba chủ đề Pokemon: Pokemon Unite trở nên phổ biến và đạt doanh thu khủng nhờ việc bán các vật phẩm trong game.
  • Các game Pokemon được phát hành trên Switch khá thân thiện với người chơi mới, cũng như tạo đủ thử thách cho những người chơi kỳ cựu với chế độ PvP và giải đấu VGC.
  • Thương hiệu Pokemon vẫn đang trong giai đoạn thu hút game thủ, với lợi thế từ cả phim lẫn các nền tảng game.

Pokémon announces release dates of new games for Nintendo Switch

Với 2 game được mong chờ là Pokemon Legends Arceus và Pokemon Scarlet/ Violet được ra mắt trong năm 2022, rất có thể doanh thu của Pokemon Company năm nay sẽ tiếp tục đạt đỉnh mới.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?