Đón chờ hành trình tu tiên tại Nhất Đại Thiên Tôn cùng cơ hội sở hữu xe Vinfast VF3 từ nhà phát hành GOSU

Nhất Đại Thiên Tôn hứa hẹn là sản phẩm “mới lạ” với những tín đồ yêu thích thể loại game AFK Tu tiên – Ngôn Tình trên mobile.

Vẫn là 1 tựa game đề tài tìm đường tu tiên đắc đạo trong thế giới tiên hiệp kỳ ảo, nhưng ở Nhất Đại Thiên Tôn lại được phát triển từ tiểu thuyết nổi tiếng “Mãng Hoang Kỷ”. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới tiên – võ hiệp huyền ảo, nơi người chơi cùng các nhân vật nổi tiếng như Tôn Ngộ Không, Nữ Oa, Hậu Nghệ, Mạnh Bà …  để mở ra một hành trình khám phá đầy đặc sắc và hấp dẫn. Thêm vào đó, cốt truyện xoay quanh những chủ đề hấp dẫn như tự do trên con đường tu tiên, bảo vệ sự cân bằng của Tam Giới và tìm lại tình yêu đích thực của các Tiên Hữu.

Ngoài cốt truyện thú vị, trải nghiệm người chơi luôn được nhà phát hành GOSU chú trọng. Đồ họa 2D đẹp mắt, âm thanh sống động tái hiện một thế giới tiên – võ hiệp chân thật, mà không quá kén máy hay đòi hỏi thiết bị quá hiện đại. Ngoài ra, bạn sẽ phải bất ngờ vì tạo hình nhân vật của Nhất Đại Thiên Tôn được phác họa tỉ mỉ từ phục trang cho đến thần thái, cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cả về thị giác lẫn thính giác. 

Khám phá và sáng tạo đội hình độc đáo Nhất Đại Thiên Tôn
Khám phá và sáng tạo đội hình độc đáo

Trong game Nhất Đại Thiên Tôn, người chơi sẽ được tham gia lựa chọn thần tướng trong 4 thế lực “Tà Nguyệt – Vô Gian – Đại Hạ – Quần Hùng”, mỗi thế lực sẽ đảm nhận vai trò quan trọng khác trong cuộc chiến chống lại Tâm Ma. 

Trong quá trình chiến đấu, các thần tướng sẽ được chia theo 5 tư chất: 10 – 13 – 15 – 18 – 21 và 3 vai trò: Công, Hỗ Trợ, Đỡ Đòn. Qua đó người chơi có thể tự do lựa chọn chiến thuật linh hoạt và phát triển nhân vật theo phong cách của riêng mình. 

Các hoạt động hấp dẫn trong game Nhất Đại Thiên Tôn
Các hoạt động hấp dẫn trong game Nhất Đại Thiên Tôn

Các hoạt động PvE và PvP đa dạng như Vận Tiêu Bang Hội, Tông Môn Chiến, Chiếm mỏ hay Tranh Đấu LSV … đều hứa hẹn tạo nên một Nhất Đại Thiên Tôn độc đáo và hấp dẫn.

Đặc biệt phải kể đến là tính năng Tỷ thí – Giao lưu kết nối liên Server, nơi tạo ra môi trường để game thủ gặp gỡ bạn bè, thể hiện khả năng chiến đấu. Đồng thời đây cũng là cơ hội để người chơi giao lưu kết nối tìm “nửa kia” của mình.

Ngoài ra, hệ thống phúc lợi ngập tràn cùng chế độ AFK, đánh ải tự động sẽ là một công cụ hữu ích giúp người chơi tích lũy được nhiều tài nguyên quý giá để nâng cấp cho nhân vật, và các thần tướng của mình. Đối với các game thủ yêu thích những tựa game hướng “ Free to play “, “ Cày chay lên VIP “ thì Nhất Đại Thiên Tôn chắc chắn là 1 sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ lỡ. 

Ngay từ những ngày đầu tân thủ, NPH Gosu đã chi mạnh tay vào khoản quà tặng để người chơi có thể thỏa thích trải nghiệm: 100 vé chiêu mộ, hàng ngàn KNB, thần tướng HOT miễn phí … đều là những phần thưởng hấp dẫn mà bất cứ Tiên Hữu nào cũng mong muốn có được trong quá trình tu tiên của mình.

Tham gia đăng ký để có cơ hội nhận chiếc xe hơi VF3
Tham gia đăng ký để có cơ hội nhận chiếc xe hơi VF3

Dự kiến, Nhất Đại Thiên Tôn sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 07/2024, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đỉnh cao nhất. Đặc biệt, các game thủ khi đăng ký tham gia sớm nhất sẽ có cơ hội sở hữu ngay xe VINFAST VF3 cùng nhiều quà tặng đặc biệt từ tựa game đặc sắc này.

Ngày 26/06/2024 – Nhất Đại Thiên Tôn chính thức khai mở Alpha Test.

Theo dõi các trang thông tin của Nhất Đại Thiên Tônđể cập nhật những sự kiện mới nhất:

Đăng ký tải game sớm tại: https://m.nhatdaithienton.vn/taigame

Link báo danh: https://nhatdaithienton.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatdaithienton.vn