Don’t get fired: Sống sót trong môi trường công sở khắc nghiệt

Don't get fired là tựa game sinh tồn nơi công sở khá hot ở Hàn Quốc, với hơn 5 triệu lượt tải xuống chỉ trên App Store.

Don’t get fired xoay quanh thực trạng phổ biến ở Hàn Quốc, khi mà nhân viên thường xuyên bị đuổi việc và phải loay hoay tìm công việc khác. Liệu bạn có vượt qua được thời kỳ khó khăn của thời thực tập không? Hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về tựa game này nhé!

Giới thiệu Don’t get fired

Don’t get fired là tựa game sinh tồn nơi công sở. Game rất bám sát đời sống thực, hiện trạng đang diễn ra ở Hàn Quốc, cũng là một trong những nơi có môi trường làm việc khắc nghiệt. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhân viên trong công ty, vì một lỗi lầm nhỏ mà bạn bị đuổi việc và đang trên con đường tìm kiếm và làm việc tại công ty khác. Quá trình làm việc – bị đuổi – kiếm việc – làm việc sẽ nối tiếp nhau tạo nên một vòng lặp mà bạn phải trải qua trong thời gian dài. Phải làm sao để chấm dứt cơn ác mộng đó? Tất cả phụ thuộc vào chiến thuật của bạn.

Don't get fired: Sống sót trong môi trường công sở khắc nghiệt

Gameplay

Lối chơi của Don’t get fired nhìn chung khá đơn giản. Bỗng nhiên một ngày nọ, bạn đang ngồi làm việc thì nhận được thông báo từ Sếp “Bạn đã bị sa thải”. Lý do cho việc sa thải vô cùng nhảm nhí và bạn cũng không thể chống đối. Công việc mất, tiền lương cũng không có, chi phí sinh hoạt tăng cao khiến cho bạn rơi vào bế tắc.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá bi quan. Sau mỗi lần bị đuổi việc, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm. Các chỉ số “Cơ hội sinh tồn”, chỉ số “Thăng chức” cũng sẽ tăng %. Lặp lại vòng lặp nhiều lần, bạn sẽ chuyển dần từ công ty nhỏ đến công ty lớn, sau đó sẽ trở thành chủ doanh nghiệp. Trên con đường làm việc, bạn sẽ trải qua những vị trí từ thấp đến cao như thực tập sinh, quản lý, giám đốc, thư ký, chủ tịch và hơn thế nữa. Bạn sẽ đi lên bằng đôi chân của mình.

Don't get fired: Sống sót trong môi trường công sở khắc nghiệt

Game không chỉ là trò chơi giải trí mà còn giúp bạn học được nhiều bài học bổ ích. Nhờ thực hiện nhiều thử thách, bạn sẽ có kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng và thách thức người khác. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, bạn sẽ được khen thưởng nếu làm tốt. Thỉnh thoảng bạn sẽ phải nghỉ ốm khi làm việc quá sức. Mức lương sẽ tương ứng với công việc và thời gian làm việc của bạn. Hãy nhận việc tùy theo sức của mình nhé!

Don't get fired: Sống sót trong môi trường công sở khắc nghiệt

Đồ họa

Vốn là tựa game của QuickTurtle nên đồ họa cũng là dạng pixel đơn giản và thân thiện. Hình ảnh các nhân vật trong game đáng yêu và đôi khi trông rất buồn cười. Phần nhạc nền sôi động sẽ kích thích bạn muốn chơi hoài, chơi mãi.

Nếu bạn đang tìm một game thể hiện đúng thực trạng xã hội, giúp bạn trải nghiệm được cuộc sống công sở đời thực, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Don’t get fired. Hãy thử xem bạn tiến xa như thế nào trên con đường phát triển sự nghiệp nhé!

Link tải: AndroidiOS

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.