Dordogne – Dạo trên con đường ký ức trong thế giới đầy màu sắc gợi cảm

Dordogne cho phép bạn khám phá bí mật gia đình của bạn thông qua hồi ức với những hình ảnh vẽ tay tuyệt đẹp và câu chuyện đầy cảm xúc.

Đồ họa phong cách vẽ tay luôn gợi lên những cảm xúc sâu sắc cho một tựa game và Umanimation dường như biết chính xác cách sử dụng thủ thuật khéo léo đó trong Dordogne. Tựa game phiêu lưu tường thuật hấp dẫn này cho phép người chơi hóa thân là một cô gái tên Mimi, người đang ghép lại những mảnh ghép của bản thân thời trẻ trong quá khứ và thậm chí có thể tìm hiểu thêm về hiện tại của mình trên đường đi.

Trong game Dordogne, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đầy cảm xúc được làm sống động hơn với phong cách nghệ thuật màu nước. Bạn sẽ tìm hiểu điều gì đã xảy ra vào một ngày kỳ diệu trước khi bạn tròn mười ba tuổi, khi phiêu lưu ở vùng nông thôn với người bà quá cố và những người bạn mới quen. Bạn sẽ được chứng kiến một mùa hè sống động và khám phá những bí mật gia đình khi đang làm một điều gì đó, chẳng hạn như chèo thuyền trên sông hay tìm thấy một con rồng dưới nước đang ngủ.

Tất nhiên, những cảnh quan và bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp sẽ không bị lãng phí, vì bạn có thể thêm hình ảnh, âm thanh và thậm chí cả mùi hương vào nhật ký của mình để lưu giữ những kỷ niệm đã trải qua mãi mãi. Game mang đến trải nghiệm phiêu lưu độc đáo, nó không chỉ đơn giản là một tựa game mà còn là sự phản ánh hoài niệm cảm động về cuộc sống.

Dordogne lấy bối cảnh ở cả hiện tại và quá khứ. Ở dòng thời gian hiện tại, Mimi khám phá các căn phòng trong nhà của bà mình. Ở dòng thời gian quá khứ, bạn sẽ giúp Mimi 10 tuổi khám phá Dordogne và hoàn thành nhiệm vụ của mình, tất cả đều có ảnh hưởng đến hiện tại. Mỗi ký ức sẽ đưa bạn vào một đoạn hồi tưởng nơi bạn có thể thu thập bằng chứng và tiếp tục giải các câu đố chính ở hiện tại.

Game Dordogne sử dụng nhiều màu sắc thực sự độc đáo, mỗi đạo cụ, nhân vật và môi trường xung quanh đều được sáng tạo theo kiểu thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết khiến bạn hoàn toàn đắm chìm trong cảnh quan mùa hè tuyệt đẹp của game và được tận hưởng những khoảng thời gian chơi game thỏa mãn.

Theo như ngày ra mắt dự kiến trên App Store, Dordogne sẽ sớm ra mắt trên nền tảng mobile vào ngày 2/12/2024.

Tải game cho IOS