Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu

Điểm qua top 10 tựa game đặc sắc lấy chủ đề anime/manga vừa được ra mắt trên thị trường game trên nền tảng di động cách đây không lâu.

Nếu bạn là fan của anime/manga và đang tìm kiếm những tựa game mobile mới mẻ lấy chủ đề này thì danh sách dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Những trò chơi này không chỉ tái hiện lại thế giới của các bộ anime/manga đình đám mà còn đưa bạn vào những trận chiến đầy kịch tính với các nhân vật quen thuộc.

Hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi khám phá qua top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu qua bài viết sau đây!

Chiến Binh Siêu Cấp

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 0

Chiến Binh Siêu Cấp – Super Saiyan Clash – Saiyan X Fight là tựa game đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề từ Dragon Ball. Tham gia vào game này bạn sẽ cơ hội thu thập và xây dựng cho mình đội hình chiến đấu với nhiều nhân vật quen thuộc trong vũ trụ 7 viên ngọc rồng như Goku, Vegeta, Gohan, Trunk tương lai, Piccolo, Broly, Frieza, Cell, Majin Buu,…

BLEACH Soul Puzzle

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 1

BLEACH Soul Puzzle là tựa game giải đố match-3 với chủ đề từ Bleach hay còn được gọi với cái tên Sứ Mệnh Thần Chết. Trong trò chơi này game thủ sẽ được thu thập các sticker về các nhân vật quen thuộc trong Bleach như là Ichigo, Rukia, Orihime, Sado, Ishida, Kon,… thông qua các cấp độ màn chơi xếp kim cương match-3 quen thuộc và đơn giản.

Epic Magician: 100y Quest

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 2

Epic Magician: 100y Quest là tựa game chiến thuật đấu tướng lấy chủ đề từ Fairy Tail khi cho người chơi cơ hội thu thập được và xây dựng một đội hình chiến đấu với các nhân vật mà mình yêu thích cũng như quen thuộc trong bộ Manga/Anime Fairy Tail như là Natsu, Gray, Erza, Lucy, Zeref,…

NARUTO: Ultimate Ninja STORM

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 3

Bước vào NARUTO: Ultimate Ninja STORM Mobile các game thủ sẽ được điều khiển các nhân vật mà mình yêu thích trong phần đầu tiên của bộ Manga/Anime Naruto nổi tiếng của tác giả Masashi Kishimoto để tham gia vào các trận chiến đối kháng 1v1 và còn được trải nghiệm lại các trận chiến nổi bật trong cốt truyện của phần đầu Naruto.

Vũ Trụ Anh Hùng – Kỷ Nguyên Anh Hùng

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 4

Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game đấu tướng chiến thuật cho người chơi sẽ được bước vào một thế giới đa vũ trụ anime đặc sắc; nơi mà các Nhẫn Giả, Tử Thần, Cướp Biển và thành viên của Sát Quỷ Đoàn cùng tồn tại, sẵn sàng chờ đợi được chiêu mộ và sử dụng trong đội hình chiến đấu vượt các ải đầy thử thách.

Super Warriors: Universe Alliance

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 5

Super Warriors: Universe Alliance sẽ tái hiện lại một cách hoàn hảo Dragon Ball cho các game thủ bước vào trải nghiệm. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu với các nhân vật mà mình yêu thích như Goku, Vegeta, Gohan, Cell, Hit, Beerus,… đồng thời còn được theo dõi lại cốt truyện nguyên bản của Dragon Ball qua các trận chiến chiến thuật đấu tướng.

Fighting Force: Street Brawl

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 6

Tham gia vào Fighting Force: Street Brawl các game thủ sẽ cơ hội thu thập và xây dựng một đội hình chiến đấu với các nhân vật mà mình yêu thích cũng như quen thuộc trải dài qua nhiều phần của loạt game The King of Fighters như Iori, Kyo, Orochi, Mai, Ryo, Jhun Hoon,… với phần gameplay được xây dựng theo lối đấu tướng nhàn rỗi.

Siêu Đại Chiến: All Star

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 7

Siêu Đại Chiến: All Star đưa người chơi tiếp nhận sứ mệnh cao cả của một Triệu Hồi Sư với trọng trách tập hợp và dẫn dắt các siêu anh hùng mà cũng chính là các nhân vật quen thuộc đến các vũ trụ anime khác nhau để chiến đấu đẩy lùi sự xâm lược của thế lực bóng tối, bảo vệ cho thế giới.

Infinite Heroes: Rise of the Five Emperors

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 8

Tham gia vào Infinite Heroes: Rise of the Five Emperors bạn sẽ được gặp lại các nhân vật vô cùng quen thuộc trong bộ One Piece như là Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji,… với phần tạo hình được thiết kế theo chuẩn nguyên tác có trên phim hoạt hình mà chắc chắc sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Pixel Duel

Top 10 game mobile lấy chủ đề anime/manga vừa ra mắt cách đây không lâu 9

Pixel Duelcho các người chơi được bước vào một thế giới đa vũ trụ anime được thể hiện dưới phong cách đồ họa pixel độc đáo. Tại đây các game thủ sẽ có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu của mình với các nhân vật đến từ nhiều bộ truyện tranh/phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng khác nhau.