Tổng hợp gift code game Epic Magician: 100y Quest mới nhất trong tháng

NPH Gosu gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game Epic Magician: 100y Quest ra mắt chính thức trên thị trường.

Lấy gift code Epic Magician: 100y Quest độc quyền tại AFKMobi

[Code đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Epic Magician: 100y Quest

FAIRYTAIL

VIP999

NATSU999

GRAY999

MAGICLEGEND

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Epic Magician: 100y Quest

Trong game bấm vào Avatar của bạn ở góc trên bên trái màn hình sau đó nhấn mở nút GiftCode rồi tiến hành nhập mã nhận thưởng và bấm Chắc chắn, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Epic Magician: 100y Quest mới nhất trong tháng 0

Dùng code Epic Magician: 100y Quest bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Epic Magician: 100y Quest là tựa game thuộc thể loại chiến thuật đấu tướng theo lượt màn hình ngang lấy chủ đề từ bộ truyện tranh/phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng Fairy Tail của tác giả Hiro Mashima.

Tổng hợp gift code game Epic Magician: 100y Quest mới nhất trong tháng 1

Trong game bạn có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu với những nhân vật quen thuộc như là Natsu, Gray, Erza, Lucy, Zeref,… Mặc dù thoạt nhìn có vẻ giống các game đấu tướng chiến thuật khác nhưng game mang đến sự khác biệt trong việc xây dựng đội hình.

Tổng hợp gift code game Epic Magician: 100y Quest mới nhất trong tháng 2

Bạn có thể tạo đội hình với tối đa 8 nhân vật chia thành 4 nhân vật chính chiến đấu và 4 nhân vật phụ trợ. Đặc biệt bạn còn cần phải sắp xếp các cặp nhân vật có mối liên kết hoặc duyên phận để kích hoạt các hiệu ứng buff, gia tăng chỉ số và sức mạnh chiến đấu của đội hình.