Mythical Odyssey – Game nhập vai với chủ đề thần thoại cực hấp dẫn

Cùng khám phá thế giới thần thoại với chủ đề Tây Du Ký và Phong Thần trong game nhập vai chiến thuật Mythical Odyssey.

Đến với tựa game nhập vai chiến thuật Mythical Odyssey, người chơi sẽ có một góc nhìn hoàn toàn mới về những câu chuyện thần thoại quen thuộc. Đồng thời, khám phá những bí ẩn chưa người biết đến về các nhân vật trong thần thoại Tây Du Ký và Phong Thần.

Câu chuyện được bắt đầu ở thuở sơ khai, nơi Bàn Cổ khai thiên lập địa và tạo ra sinh linh trên Trái Đất. Các sinh linh đầu tiên dần phát triển thành ba phe phái khác nhau gồm Tiên Tộc, Ma Tộc và Phật. Cho tới một ngày nọ, thánh vật Đông Hoàng Chung bỗng nhiên xuất hiện và gây ra cuộc chiến cả ba phe phái, khiến cho trời đất hỗn loạn. Cuối cùng, thánh vật Đông Hoàng Chung bị đánh nát thành nhiều mảnh vỡ và bay về tứ phía.

Mythical Odyssey Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc đến Tây Du Ký và Phong Thần
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc đến Tây Du Ký và Phong Thần

Người chơi sẽ vào vai người may mắn có được 1 trong những mảnh vỡ của Đông Hoàng Chung trong game Mythical Odyssey, và đang trên hành trình tìm kiếm những mảnh vỡ còn lại. Đặc biệt, nhờ vào sức mạnh còn sót lại của Thánh vật mà người chơi có thể chiêu mộ các nhân vật khác nhau trong thời đại Tây Du Ký và Phong Thần. Từ đó bắt đầu những trận chiến kịch tính để truy tìm những mảnh vỡ đang bị thất lạc.

Về cơ bản, người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 6 nhân vật khác nhau trong tựa game nhập vai chiến thuật Mythical Odyssey. Các nhân vật có thể tự do chuyển đổi một cách tự do, giờ đây người chơi có thể tùy chỉnh để thay đổi đội hình bất cứ khi nào mình thích, cũng như thay thế và chuyển đổi các nhân vật phù hợp để tham gia vào những trận chiến khác nhau.

Chuyển đổi tự do giữa các nhân vật trong game Mythical Odyssey
Chuyển đổi tự do giữa các nhân vật trong game Mythical Odyssey

Đồ họa của game Mythical Odyssey được thiết kế theo phong cách anime 2D xịn xò. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký và Phong Thần như Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn, Na Tra..v.v. Ngoài ra, một số nhân vật còn được thay đổi tạo hình để mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới. Đồng thời khám phá những bộ trang phục xịn xò của từng nhân vật trong game.

Tất nhiên không thể bỏ qua các tính năng mạnh hóa cũng như các hoạt động phó bản để người chơi có thể kiếm các nguyên liệu nâng cấp, và giúp cho các nhân vật trong game nhập vai chiến thuật Mythical Odyssey trở nên mạnh mẽ hơn. Có thể nói, đây là một tựa game mobile đầy tiềm năng với đồ họa và lối chơi hấp dẫn. Game hiện đang ra mắt ở một số khu vực, dự kiến sẽ ra mắt chính thức trên toàn cầu vào tháng 11 sắp tới.

Tải game : Android IOS APK