Hướng dẫn game thủ có thể bước vào không gian vũ trụ trong bản cập nhật Minecraft 1.21

Sử dụng Splash Potion of Wind Charge mới trong bản cập nhật Minecraft 1.21, một người chơi đã tự đưa mình vào không gian bằng cách thiết kế một đội hình bao gồm gà và đá đỏ.

Tháng này, Mojang đã ra mắt bản cập nhật lớn cho Minecraft có tên là Tricky Trials . Một bổ sung quan trọng trong bản cập nhật này là sự ra mắt của Trial Chambers, những cấu trúc mới mà người chơi có thể khám phá. Mojang cũng bao gồm nhiều tính năng liên quan đến việc mày mò, chẳng hạn như thêm các khối đồng và tuff mới, cũng như một autocrafter. Những bổ sung này cho phép người chơi thử nghiệm và thể hiện sự sáng tạo của mình theo những cách mới.

Đối với những người đam mê Minecraft táo bạo hơn, bản cập nhật Tricky Trials đã giới thiệu hai mob thù địch mới, Bogged và Breeze. Cộng đồng Minecraft háo hức chờ đợi bản cập nhật Tricky Trials và một người chơi đã tìm ra cách thông minh để sử dụng các tính năng mới của nó.

Cleinden , một người dùng Reddit đã sử dụng các tài nguyên từ bản cập nhật Minecraft mới nhất để phóng mình vào không gian với thiết lập cơ bản. Trong một video được chia sẻ trực tuyến, họ đã trình diễn thí nghiệm của mình: nhồi nhét nhiều con gà vào một khu vực nhỏ. Sau đó, họ sử dụng Splash Potion of Wind Charge, một loại thuốc có thể chế tạo trong Minecraft và kết nối một piston với một mạch đá đỏ đơn giản bên dưới những con gà. Khi được kích hoạt, piston đẩy người chơi lên cao đến mức họ chạm tới không gian.

  • Tại sao Cleinden có thể phóng tên lửa vào vũ trụ trong Minecraft 1.21?

Trong bản cập nhật Minecraft 1.21, có một vật phẩm mới có tên là Splash Potion of Wind Charge. Khi người chơi sử dụng lọ thuốc này, nó sẽ cung cấp cho mob hiệu ứng Wind Charged. Hiệu ứng này khiến mob giải phóng một luồng gió khi chết.

Để thử nghiệm, người chơi kích hoạt một piston và giam giữ nhiều con gà bằng hiệu ứng Wind Charged trong một khu vực nhỏ. Khi những con gà này bị giết, vụ nổ kết quả mạnh đến mức, theo người chơi, nó đã đẩy chúng lên độ cao 10.000 khối.

Mặc dù người chơi đã tiến hành thử nghiệm ở chế độ Sáng tạo, một người dùng Reddit khác đã bình luận rằng họ đã thử nghiệm tương tự ở chế độ Sinh tồn và nhận được kết quả tương tự.

Ngoài ra, Mojang đã thêm nhiều cách hơn để người chơi thử nghiệm hiệu ứng đẩy lùi ngoài Splash Potion of Wind Charge. Họ đã giới thiệu Wind Charge, một loại đạn mới được chế tạo bằng Breeze Rod, một vật phẩm do Breezes đánh rơi. Khi ném, Wind Charge sẽ tạo hiệu ứng đẩy lùi cho bất kỳ mob nào mà nó đánh trúng. Người chơi có thể kết hợp Wind Charge một cách sáng tạo vào các thử thách parkour và khi kết hợp với vũ khí Mace mới, họ có thể đánh bại những mob đáng gờm chỉ bằng một đòn đánh.