Double Loop huy động được 8 triệu đô đề phát triển game mobile

01/06/2021 QUỐC TẾ_ Tencent và NetEase vẫn giữ vị thế quen thuộc. Và game thủ Trung Quốc hiện đang chơi Genshin Impact nhiều nhất.

QUỐC TẾ_ Double Loop Games đã huy động được nguồn vốn tài trợ trị giá 8 triệu đô la để tăng cường sản xuất trò chơi trên mobile của mình. 

Đây là một studio trò chơi do những người phụ nữ sáng lập và điều hành, đó là Emily Greer và Shelby Moledina – những người có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế game mobile. Số tiền 8 triệu USD gọi vốn được là một thắng lợi bước đầu của công ty.

Shelby Moledina (tráii) và Emily Greer (phải) là hai nhà lãnh đạo của Double Loop Games

Shelby Moledina (tráii) và Emily Greer (phải) là hai nhà lãnh đạo của Double Loop Games

Trong số những nhà tài trợ, Hiro Capital dẫn đầu số vốn đầu tư, ngoài ra còn có sự tham gia của Garena, Riot Games, London Venture Partners (LVP) và những công ty khác.

Cherry Freeman, đồng sáng lập và đối tác của Hiro Capital, đã tham gia hội đồng quản trị Double Loop. Bước đầu tiên của hãng là đầu tư vào một trò chơi giải đố có tính tương tác xã hội. Điều này đã được Greer và Moledina (đại diện Double Loop Games) cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông.

Greer nói: “Thật tuyệt khi công ty đang phát triển. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu huy động được số tiền nhiều hơn. Mục tiêu của điều này sẽ hướng tới việc hoàn thành sản xuất trò chơi, nhưng xa hơn là kế hoạch cho tiếp thị cho công ty”. 

Ngành công nghiệp game mobile đang tiếp tục tăng trưởng lớn vào năm 2021, khi App Annie dự đoán sẽ tăng trưởng 20% lên 120 tỷ đô la trong năm nay.

Double Loop Games huy động được 8 triệu USD

Double Loop Games huy động được 8 triệu USD

Double Loop có 14 nhân viên và đang có kế hoạch tuyển dụng 4-5 nhân viên khác nữa để xử lý sản xuất. Greer nói rằng công ty sẽ thuê thêm người để đảm nhiệm phần phát hành và marketing game.

Hiro Capital, công ty đồng sáng lập bởi cựu Chủ tịch Ian Livingstone và Luke Alvarez, đã tích cực đầu tư vào các trò chơi của Double Loop Games trong năm nay.

Sau 13 năm nắm quyền điều hành Kongregate Games, Emily Greer quyết định từ chức để theo đuổi một công ty mới. Sau khi phát triển thư viện trò chơi của Kongregate lên hơn 110.000 tựa game và ra mắt cửa hàng kỹ thuật số gane indie. Kartridge, Greer tiếp tục xây dựng một công ty khởi nghiệp mà cô đồng sáng lập với cựu Giám đốc Sản phẩm WB Games và nhà sản xuất điều hành DeNA Shelby Moledina – Double Loop Games.