Dragon Saga - MMORPG đình đám thế giới - chính thức ra mắt tại Việt Nam, tặng người chơi 10.000 VIPCODE cực chất

Chỉ còn 498/500 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Ngày hẹn đã điểm, tân binh khủng Dragon Saga chính thức “công phá” vào thị trường MMORPG Việt Nam.

10h ngày hôm nay (25/11/2021), hành trình săn Rồng đặc biệt của các chiến binh Việt Nam chính thức bắt đầu tại Dragon Saga - thế giới của những cuộc chiến đỉnh cao. Có thể nói, ngay từ khi nhá hàng những thông tin đầu tiên, Dragon Saga đã tạo nên một cơn “sốt” trong cộng đồng người hâm mộ game bởi loạt tính năng ưu Việt, bộ đôi gương mặt đồng hành Linh Ngọc Đàm và Jun Vũ khẳng định “ngon” từ giao diện đến nội dung.

Với sự đầu tư một cách chỉnh chu về mọi mặt, NPH VTC Game hứa hẹn sẽ không làm người chơi Việt thất vọng. 

Link tải game: https://dragonsaga.onelink.me/umW4/baochi

Dragon Saga là tựa game MMORPG thế giới mở với số lượng người chơi cực khủng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đài Loan, Thái Lan, HongKong, Trung Quốc,... Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành những chiến binh quả cảm, lên đường truy tìm những mảnh vỡ phép thuật để chinh phục những linh hồn Rồng hiện diện khắp nơi. 

Đến với Dragon Saga, các game thủ còn có cơ hội đắm chìm vào thế giới phiêu lưu kỳ ảo với 4 class: Kỵ Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư và Sát Thủ. Mỗi class lại hội tụ khả năng và tính cách khác nhau, đảm bảo phù hợp với sở thích của mỗi người.

Dragon Saga có gameplay linh hoạt và hấp dẫn. Đi kèm theo đó là hệ thống đồ họa đỉnh cao với thế giới 3D kỳ ảo, chân thật đến từng chi tiết. Bên cạnh yếu tố bối cảnh, các chiến binh của Dragon Saga còn được trang bị hệ thống kỹ năng đa dạng, đẹp mắt cùng với tính năng tấn công liên hoàn cực kỳ đặc sắc, đem đến những trận đấu đỉnh cao và bùng nổ nhất. Hệ thống đấu trường, tính năng PVP, PVE cũng được diễn ra liên tục hàng ngày giúp người chơi so tài độc bá không giới hạn. 

Ngoài ra, người chơi còn được trang bị tính năng tự do tùy chỉnh vũ khí về kích thước, màu sắc, chất liệu, hào quang, hiệu ứng,... theo cách riêng của mình. Tính năng nâng cấp trang bị đỉnh cao này sẽ khiến họ không thể lẫn lạc với bất kỳ ai. Một điểm hấp dẫn nữa của game chính là tính năng gặp gỡ định mệnh. Cơ hội để tìm thấy “người ấy”, kết hôn và sinh baby sẽ dành cho tất cả mọi người, dù cho họ ở đâu. 

Đặc biệt, để chào đón tân binh, NPH VTC Game còn đặc biệt “chiêu mộ” hai đại mỹ nhân Showbiz Việt trở thành gương mặt đại diện của game. Đó là Linh Ngọc Đàm và Jun Vũ. Điều này một mặt làm tăng thêm sức hút, đồng thời cũng thể hiện được mức độ “chịu chơi” của NPH VTC Game cho đợt ra mắt “siêu phẩm mới” của mình. 

Với hệ thống gameplay, đồ họa siêu thực cùng các tính năng ưu Việt khác, Dragon Saga dự kiến sẽ mang đến sức mạnh công phá trên mọi mặt trận, đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và đừng quên, Dragon Saga sẽ chính thức được ra mắt vào 10h ngày 25/11/2021 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. 

“DRAGON SAGA - GAME NHẬP VAI PHIÊU LƯU SĂN RỒNG ĐỒ HỌA ĐỈNH CAO”

Tham khảo thông tin về tựa game tại các trang sau: 
Trang chủ: https://dragonsaga.vtcgame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dragonsaga.vtcgame.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/285689086699804