Dù chưa ra mắt nhưng hệ phái thứ 5 sử dụng vũ khí “Cầm” đã được game thủ Tình Kiếm 3D tìm thấy

Nhiều người chơi trải nghiệm sớm phiên bản tiếng Trung của Tình Kiếm 3D đã đồng loạt đăng tải nhiều hình ảnh về hệ vũ khí Cầm hoàn toàn mới

hgnbhnb Dù chưa ra mắt nhưng hệ phái thứ 5 sử dụng vũ khí Cầm đã được game thủ Tình Kiếm 3D tìm thấy 1

Tứ khí trong Tình Kiếm 3D kể từ khi ra mắt đã tạo dấu ấn không nhỏ trong trò chơi khi cho phép game thủ chuyển đổi qua lại các class dễ dàng chỉ bằng đổi vũ khí. Tuy vậy thì sau 2 tháng trải nghiệm, những hướng phát triển, lối đánh của 4 hệ vũ khí dần được gamer Tình Kiếm 3D thuộc lòng. Chính vì vậy mà thông tin về hệ vũ khí thứ 5 không khỏi khiến cộng đồng người chơi Tình Kiếm 3D cảm thấy hứng thú.

hgnbhnb Dù chưa ra mắt nhưng hệ phái thứ 5 sử dụng vũ khí Cầm đã được game thủ Tình Kiếm 3D tìm thấy 2

Được biết, đây là hệ phái đang có trong phiên bản tiếng Trung của trò chơi và chắc chắn sẽ được cập nhật trong Tình Kiếm 3D, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Một số game thủ của trò chơi này đã liên tưởng đến bộ võ học Lục Chỉ Cầm Ma khi được chứng kiến những kỹ năng đến từ hệ phái Cầm.

hgnbhnb Dù chưa ra mắt nhưng hệ phái thứ 5 sử dụng vũ khí Cầm đã được game thủ Tình Kiếm 3D tìm thấy 3

Thậm chí đã có tin đồn cho rằng hệ phái Cầm sẽ được trò chơi cập nhật ngay trong tháng 3/2019 này. Qua một số hình ảnh từ kỹ năng, không ít game thủ phỏng đoán đây sẽ là hệ phái có tính cơ động cực cao và ưu thế về khả năng di chuyển.

hgnbhnb Dù chưa ra mắt nhưng hệ phái thứ 5 sử dụng vũ khí Cầm đã được game thủ Tình Kiếm 3D tìm thấy 4

Một số hình ảnh thời trang đi kèm Cầm cũng khiến người chơi Tình Kiếm 3D không thể rời mắt trước các chi tiết cùng hiệu ứng lộng lẫy.

Về Tình Kiếm 3D Mobile, đây là game mobile nhập vai tiên kiếm hiệp được xây dựng trên nền đồ họa 3D và sở hữu nhiều thiết kế đẹp mắt. Được biết, Tình Kiếm 3D bản gốc tiếng Trung được giám sát phát triển và phát hành bởi ChangYou của Trung Quốc, công ty đã quen thuộc với fan game kiếm hiệp của Việt Nam qua sản phẩm Thiên Long Bát Bộ đã từng được nhiều game thủ Việt ưa thích. Tình Kiếm 3D thừa hưởng rất nhiều tính năng từ người anh đi trước Thiên Long Bát Bộ, trong số đó có thể kể đến như tạo hình nhân vật , âm nhạc Trung Quốc Phong, hệ thống trân thú, thời trang…

Trang chủ: 

https://tinhkiem3d.vn/download

Fanpage: 

https://www.facebook.com/tinhkiem3d