Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage GameK

Cùng tham gia dự đoán xem trò chơi bạn yêu thích có nằm trong danh sách game mà Trâm Anh chơi hay không nhé?

Thật tình cờ và thật bất ngờ, "hot girl" Trâm Anh sẽ trực tiếp Live Stream trên fanpage KenhTinGame và có màn debut trở thành streamer chuyên nghiệp "như ai đó". Liệu cô gái xinh đẹp này có đủ tố chất trở thành một thần tượng mới của các game thủ hay không? Tựa game nào sẽ được lựa chọn cho lần đầu stream game của cô? Hãy cùng đưa ra một vài dự đoán nhé!

Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame - Ảnh 1.

Liên Minh Huyền Thoại

Tựa game đầu tiên phải nhắc đến chính là Liên Minh Huyền Thoại. Đây là trò chơi có số lượng game thủ yêu thích và tham gia có thể nói là đông đảo bậc nhất Việt Nam. Với hệ thống giải đấu, streamer chuyên nghiệp đã được hình thành từ nhiều năm, đây chắc chắn là thị trường cực kì lớn mà Trâm Anh có thể tận dụng để nâng cao tên tuổi của mình.

Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame - Ảnh 2.

Liên Quân Mobile

Có thể đây sẽ là tựa game cực kì phù hợp với Trâm Anh để bắt đầu sự nghiệp làm streamer. Liên Quân Mobile hiện là một trong những game mobile đơn giản, dễ chơi được nhiều người yêu thích. Số lượng streamer cũng không quá lớn nên chắc hẳn sẽ ít cạnh tranh hơn. 

Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame - Ảnh 3.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Một lựa chọn khác có thể Trâm Anh sẽ tham gia, đó là chơi game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ hiện đang là game chiến thuật trên mobile "hot" nhất hiện nay. Trò chơi này có điểm nhấn đặc biệt chính là các tướng Việt như An Dương Vương, Thánh Gióng, Âu Cơ... trong bối cảnh Tam Quốc độc đáo. Tuy nhiên phải ngày mai vào lúc 10:00 tựa game này mới chính thức Open Beta cơ, game thủ quan tâm có thể tải về trước tại ĐÂY

Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame - Ảnh 4.

PUBG Mobile

Cùng là game trên mobile, tuy nhiên phiên bản giả lập của trò chơi này có cách hoạt động khá tương đồng với phiên bản PC nhưng lại dễ chơi hơn rất nhiều. Rất có thể Trâm Anh sẽ lựa chọn chơi game này phiên bản giả lập, hoặc cũng có thể là mobile. Dù sao thì thể loại Battle Royal cũng là một trong những dòng game đang "hot" hiện nay.

Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame - Ảnh 5.

PUBG

Nếu Trâm Anh lựa chọn chơi game này, khả năng cao sẽ là... "chơi lớn" vì đây là phiên bản PC với độ khó cực cao của dòng game Battle Royal. Với một cô gái lần đầu stream game, rất khó để có thể chơi tốt. Tuy nhiên không loại trừ khả năng cô sẽ được đưa vào... team đụt của Dũng CT và trở thành streamer theo cách được các đàn anh "nâng đỡ".

Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame - Ảnh 6.

Đó là những dự đoán của không ít game thủ khi nghe tin Trâm Anh quyết định trở thành streamer chuyên nghiệp giống như "ai đó" để hiểu hơn về thế giới game, về cộng đồng game thủ. Biết đâu đấy, sau trải nghiệm này có thể cô sẽ có cái nhìn khác hơn về những người "chỉ biết cắm mặt vào game".

Dự đoán game Trâm Anh sẽ Live Stream tối nay lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame - Ảnh 7.

Còn bạn, bạn dự đoán Trâm Anh sẽ chơi game gì tối nay vào lúc 20:00 trên fanpage KenhTinGame?