Dù giống bản PC đến 99% nhưng nhiều người vẫn nghĩ chơi PUBG Mobile chẳng bao giờ "sướng" bằng PUBG PC

Tựa game PUBG Mobile đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể đánh giá và so sánh giữa bản PC và bản Mobile được chân thực và chính xác hơn nữa.

PUBG Mobile ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 09/02. Được biết Tencent Games phát hành đồng thời hai bản mobile của PUBG là Toàn Quân Xuất Kích và Thứ Kích Chiến Trường. Game thủ có thể dùng tài khoản Wechat hoặc QQ để vào game trải nghiệm.

Đánh giá bản mobile so với bản PC, nhiều người cho rằng PUBG Mobile khá giống với phiên bản hiện hành của Bluehole.Nhìn một cách tổng quan và xét toàn diện có thể nhận định PUBG Mobile thực sự là bản thu nhỏ của PUBG PC. Chúng ta có thể cảm nhận sự tương đồng về đồ họa, thiết kế bối cảnh không gian cho đến lối chơi ở cả hai bản.

PUBG PC

PUBG Mobile

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi PUBG Mobile là sản phẩm hợp tác giữa hãng Bluehole và Tencent Games ở thời điểm cuối năm 2017 vừa qua trong sự kiện TGC năm ngoái.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng trải nghiệm phiên bản mobile người chơi cảm nhận như bản PC. Bởi ngay ở nền tảng hoạt động giữa hai bản là khác nhau rồi. Hệ thống phím chức năng và điều khiến có sự khác biệt hoàn toàn nên cho cảm giác không giống nhau.

Tất nhiên nhiều người sẽ đồng ý với quan điểm chơi bản PC bao giờ cũng đã hơn bản mobile. Dù vậy Tencent vẫn đang nỗ lực trong việc phát triển phiên bản mobile sao cho có chất lượng tốt nhất, để game thủ trải nghiệm thuận lợi nhất.