Ngồi cày game trong toilet hơn nửa tiếng, thanh niên bị sổ ruột khỏi hậu môn, cấp cứu khẩn cấp

Trường hợp game thủ cày game liên tục trong 30 phút liền trong nhà vệ sinh khi đi đại tiện đến nỗi rớt cả ruột khiến không ít người phải giật mình.

Đây là câu chuyện hy hữu ở miền Đông Nam Trung Quốc, được cho là ở Trung Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông. Vào ngày 04/02 mơi sđây, các bác sĩ ghi nhận trường hợp một thanh niên vì chơi game liên tục kéo dài đến nửa tiếng đồng hồ trong toilet đã khiến trực tràng bị sổ ra ngoài hậu môn.

Thanh niên chơi game điện thoại hàng nửa tiếng trong toilet bị sổ ruột

Mải mê chơi game khi đang đi vệ sinh, ngồi đến 30 phút để chơi nam thanh niên bất ngờ thấy đoạn ruột sổ ra khỏi hậu môn liền bàng hoàng và lập tức đến bệnh viện cấp cứu. Anh cũng xác nhận việc mình ngồi lâu khi đi vệ sinh là do quá ham mê hoạt động online trong game di động.

Bác sĩ trực tiếp điều trị cho nam thanh niên sổ ruột tại bệnh viện Đại học Tôn Trung Sơn

Hình chụp cắt lớp khối u 

Tại khoa Phẫu thuật Dạ dày - Ruột thuộc bệnh viện Đại học Tôn Trung Sơn, các bác sĩ chẩn đoán nam thanh niên đã bị chấn thương trực tràng do quá trình co bóp ảnh hưởng khi mải chơi game và còn phát hiện khối u trong đường ruột. Ngoài ra qua điều trị, bệnh nhân cho biết từ khi 4 tuổi anh đã bị vấn đề và trực tràng nhưng không chữa trị dứt điểm. Hiện các bác sĩ đã giúp bệnh nhân loại bỏ khối u và đưa trực tràng trở về đúng vị trí. Sức khỏe thanh niên này đang dần hồi phục.

Việc ngồi lâu khi đi vệ sinh sẽ làm tổn thương để độ bám giữ của trực tràng và co bóp ở vùng xương chậu. Các bác sĩ khuyên chúng ta không nên ngồi quá lâu trong toilet để tránh hậu quả đáng tiếc.