Dual Blader : Idle Action RPG – Tựa game nhập vai chiến đấu sắp ra mắt trên mobile

Tổng quan Dual Blader : Idle Action RPG

Dual Blader : Idle Action RPG là một tựa game idle nhập vai hành động. Với lối chơi đơn giản hấp dẫn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

Dual Blader : Idle Action RPG là tự game idle nhập vai hành động được phát hành bởi SUPERBOX.Inc. Trong game bạn sẽ vào vai một bậc thày song kiếm với nhiệm vụ là tiêu diệt hết đám quái vật, đánh đuổi bạn chúng vì công lý. Với hơn 100 vũ khí cùng với các kỹ năng khác nhau có sẵn sẽ giúp bạn có thể tự tin đánh đuổi bọn chúng.

Dual Blader

Dual Blader

Game sở hữu đồ họa 2D theo phong cách arcade/anime đầy màu sắc. Các hiệu ứng kĩ năng cũng được làm rất bắt mắt, tạo nên những pha combo thật mãn nhãn.

Dual Blader

Với lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các kĩ năng cho nhân vật tự đánh. Sử dụng các loại vũ khí khác nhau để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật, đánh bại bọn chúng để nhận được vàng và kim cương nhằm mua các loại vũ khí cao cấp hơn để tiêu diệt những con quái vật mạnh hơn.

Dual Blader

Dual Blader

Bên cạnh đó game còn có các chế độ phó bản, PVP, Boss để tănmg thêm hoạt động giúp người chơi đỡ nhàm chán khi chơi. Đặc biệt tính năng offline, nhân vật vẫn chiến đấu và vẫn nhận được vàng và kinh nghiệm, người chơi không cần phải cày cuốc liên tục.

Dual Blader

  • Lối chơi đơn giản, hấp dẫn
  • Đồ họa 2D khá đẹp, hiệu ứng kĩ năng được làm rất bắt mắt
  • Hệ thống IDLE giúp bạn nhận được vàng và kinh nghiệm khi offline.

Game đã mở bản đăng ký trước trên CH Play các bạn có thể lên đó đăng ký trước để khi game ra mắt sẽ tự động cài đặt. Từ khóa tìm kiếm game là “Dual Blader : Idle Action RPG”