Zombie Virus – Tựa game bắn súng,phòng thủ, chống lại zombie sắp ra mắt trên mobile

Tổng quan Zombie Virus

Zombie Virus là một tựa game offline về chủ đề zombie, là tựa game săn bắn và bắn tỉa hay nhất trong các game offline chủ đề này.

MỤC LỤC [Hiện]

Zombie Virus là một tựa game của nhà phát hành Clegames Inc. Trong game bạn sẽ chống lại lũ thây ma khát máu và tiêu diệt bọn chúng. Sử dụng các loại vũ khí hiện đại để đối phó với những con zombie cực kì nguy hiểm. Với hàng chục loại vũ khí khác nhau bạn có thể lựa chọn để có thể bảo vệ tốt bản thân khỏi những loài zombie này.

Zombie Virus

Đồ họa 3D khá đẹp, mô phỏng lại những con zombie rất giống, chân thực. Hình ảnh bao trùm xung quanh rất u ám, phù hợp với chủ đề zombie. 

Zombie Virus

Điều khiển nhân vật của mình, ngắm chuẩn đến các con zombie và bóp cò súng để nả sát thương vào bọn chúng. Mỗi đợt sẽ có các loại Zombie khác nhau tùy theo cấp độ và lượng phòng thủ sức mạnh của chúng cũng tăng khá cao.

Zombie Virus

Để có thể tiêu diệt được những con zombie trùm này, bạn phải mua những khẩu súng có sức mạnh chống lại được và hợp nhất, nâng cấp các chỉ số sức mạnh để tạo nên một vũ khí hiện đại, nhằm bảo vệ bản thân qua khỏi các trận chiến siêu nguy hiểm này.

Zombie Virus

Zombie Virus

Bên cạnh đó game còn các chế độ Zombie Stage, phòng thủ zombie, chế độ PVP và nhiểu hơn nữa cho bạn thỏa sức chiến đấu, tiêu diệt bọn zombie nguy hiểm này.

Zombie Virus

  • Lối chơi đơn giản
  • Nhiều hoạt động chiến đấu
  • Đồ họa nhẹ, phù hợp nhiều loại máy

Game đã mở bản đăng ký trước trên CH Play các bạn có thể lên đó đăng ký trước để khi game ra mắt sẽ tự động cài đặt. Từ khóa tìm kiếm game là “Zombie Virus“